3 TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA KONOSUKE MATSUSHITA
Thứ nhất, con người luôn là nhân tố quyết định. Các biện pháp quản lý doanh nghiệp phải làm sao cho mọi nhân viên cảm thấy họ đang sống và làm việc trong một môi trường hấp dẫn, phải thực sự đạt được “trăm tướng một lòng, ba quân hợp sức”, “người người muốn đánh, không kẻ địch nào chống cự được”
Thứ hai, kinh doanh là cuộc chiến thực sự.Hoàng hoá dù có ế ẩm thế nào đi nữa, hễ thực sự đi tìm, ắt sẽ tìm ra thị trường, miễn là hàng có chất lượng. Vấn đề là biết chú ý tình hình thị trường và quảng cáo thương mại để nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Ta sẽ bị phá sản và phải xấu hổ nếu có người đặt mua thứ hàng mà mình không biết, không có.
Thứ ba, bán hàng là một nghệ thuật.Ngọt ngào trước khi bán hàng không bằng phục vụ tốt sau khi bán, chỉ có như vậy mới có khách hàng thường xuyên. Đồng thời, cần xem ý kiến của khách hàng là lời phán truyền của thượng đế và phải vui vẻ tiếp nhận. Điều đáng lo nhất ở đây là sự thiếu tín nhiệm, vì vậy phải bằng mọi giá đạt được sự tin cậy của khách hàng. Ngoài ra, tiết kiệm là một đức tính cần có, vì vô ý lãng phí một tờ giấy cũng có thể nâng cao giá thành sản phẩm.
Sái Thị Lệ Thủy
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu