0236.3650403 (128)

5 BƯỚC XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ HIỆU QUẢ


Quản trị hiệu quả được gọi là các bước tiếp tục liên quan đến quá trình giao tiếp hàng năm giữa các nhà quản trị và nhân viên, hỗ trợ đạt được các mục tiêu chiến lược trong kinh doanh. Đó là quá trình quản trị liên tục phát triển suốt cả năm.

Trên thực tế, Quản trị hiệu quả thực sự là một quá trình liên tục, bằng các tương tác khác nhau theo sự thay đổi mục tiêu hàng năm. Để bắt đầu hoạt động lập kế hoạch thực tế, nhà quản trị và nhân viên đánh giá những mong đợi chung, bao gồm việc cùng nhau làm việc cùng với việc phát triển các mục tiêu tổng thể. Các mục tiêu phát triển cá nhân cũng sẽ được cập nhật.

            Sau đó, nhà quản trị tạo ra một kế hoạch thực hiện hướng dẫn các sáng kiến ​​của nhân viên của để hướng tới những kết quả nhất định để giúp doanh nghiệp đạt đượ những mục tiêu trong tương lai. Mục tiêu và mục đích có xu hướng được xem xét quanh năm, thường là trong các cuộc họp thường kỳ trong doanh nghiệp. Do đó tạo nền tảng để đảm bảo cá nhân đạt được kết quả thông qua sự chỉ huy, tư vấn và chia sẻ các thông tin phản hồi.

            Sau khoảng thời gian thực tế, bạn đánh giá hiệu suất, hiệu quả công việc của nhân viên đối với các mục tiêu đặt ra ban đầu, và cùng với các phương pháp được sử dụng cũng như các hành động được thiết lập trong việc đạt được các mục tiêu này.

(Nguồn:http://mrdashboard.com/index.php/performance-management-system scorecard-kpis-metrics-templates-infographic/)

ThS. Đặng Thanh Dũng – Khoa QTKD