8 LƯU Ý ĐỂ ĐỊNH GIÁ TỐT HƠN VÀ HIỆU QUẢ HƠN
- Chiến lược định giá phải là một chiến lược xuất phát từ thành quả về giá của công ty so với giá của đối thủ cạnh tranh
- Chiến lược giá phải luôn luôn tính đến phân khúc thị trường mà ta theo đuổi
- Phải định vị nhất quán với người tiêu dùng để trong tâm trí họ biết được họ sẽ nhận được gì khi mua sản phẩm của công ty
- Thu thập thông tin đầy đủ giá của đại lý, nhằm môi giới, phân phối
- Thể hiện giá của công ty và giá của đối thủ cạnh tranh thành biểu đồ để tiện theo dõi
- Phân tích tỉ lệ được/mất đối với từng khách hàng lớn
- Đo lường các khoản chiết khấu, khuyến mại, hoa hồng, giảm trừ cho đại lý
- Áp dụng quy tắc Pareto vào công tác định giá
Sái Thị Lệ Thủy
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu