0236.3650403 (128)

12 CHIẾN LƯỢC TRONG QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG (PHẦN 1)


<ol> <li> X&acirc;y dựng v&agrave; ki&ecirc;n tr&igrave; theo đuổi mục ti&ecirc;u nhằm cải tiến sản phẩm v&agrave; dịch vụ để tăng t&iacute;nh cạnh tranh, tồn tại trong giới kinh doanh v&agrave; tạo ra c&ocirc;ng ăn việc l&agrave;m.</li> <li> Tiếp thu những kiến thức mới bằng nhiều c&aacute;ch, nhiều h&igrave;nh thức v&agrave; phải tiếp thu kh&ocirc;ng ngừng. Ki&ecirc;n quyết cắt bỏ lề lối l&agrave;m việc trễ nải, sai s&oacute;t, dễ d&atilde;i v&agrave; nh&acirc;n nhượng.</li> <li> Tr&aacute;nh phụ thuộc v&agrave;o việc kiểm tra đột xuất, kh&ocirc;ng thường xuy&ecirc;n. Thay v&agrave;o đ&oacute;, n&ecirc;n tiến h&agrave;nh x&acirc;y dựng kiểm tra chất lượng sản phẩm theo thống k&ecirc;, định kỳ v&agrave; tạo th&agrave;nh th&oacute;i quen &yacute; thức về chất lượng.</li> <li> Cải tiến chất lượng vật liệu đầu v&agrave;o. Bắt đầu &yacute; thức về chất lượng từ điểm xuất ph&aacute;t đầu ti&ecirc;n, chăm ch&uacute;t cho chất lượng trong suốt qu&aacute; tr&igrave;nh h&igrave;nh th&agrave;nh sản phẩm v&agrave; bảo đảm uy t&iacute;n cho sản phẩm ngay cả khi sản phẩm đ&atilde; được người ti&ecirc;u d&ugrave;ng sử dụng.</li> <li> T&igrave;m ra c&aacute;c vấn đề vướng mắc v&agrave; ki&ecirc;n tr&igrave; cải tiến để hệ thống sản xuất v&agrave; dịch vụ chạy tốt. Lưu &yacute; cắt giảm những thứ kh&ocirc;ng cần thiết, n&acirc;ng cao chất lượng trong mọi hoạt động để tăng năng suất v&agrave; giảm chi ph&iacute; đầu tư.</li> </ol> <p style="text-align: right;"> S&aacute;i Thị Lệ Thủy</p>