Các đặc tính của chi phí mục tiêu
<p style="margin-left:.5in;">
• Các mức giá bán mục tiêu được thiết lập trong quá trình lập kế hoạch sản phẩm, theo định hướng thị trường</p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Biên mục tiêu lợi nhuận được xác định trong việc lên kế hoạch sản phẩm, dựa trên kế hoạch lợi nhuận chiến</p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Chi phí mục tiêu được thiết lập trước khi việc phát triển sản phẩm mới thực sự bắt đầu dựa trên phương pháp giảm trừ hoặc tăng thêm </p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Chi phí mục tiêu được chia thành chi phí mục tiêu cho các chức năng, các cụm, các khoản chi phí, các nhà thiết kế hoặc các nhà cung cấp</p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Chi phí mục tiêu đòi hỏi sự hợp tác chức năng chéo.</p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Thông tin chi phí chi tiết được cung cấp để hỗ trợ giảm chi phí.</p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Mức chi phí của sản phẩm trong tương lai (chi phí trôi) được so sánh với chi phí mục tiêu của nó tại các điểm khác nhau trong NPD</p>
<p style="margin-left:.5in;">
• Thiết lập các quy tắc chung là "chi phí mục tiêu không bao giờ có thể được vượt quá".</p>
<p>
</p>
<p style="margin-left:.5in;">
<strong>Trần </strong><strong>Thanh Hải – Khoa Quản trị kinh doanh </strong></p>