0236.3650403 (128)

CÁC DẠNG LOGO PHỔ BIẾN


<p style="text-align: justify;"> Nh&igrave;n chung, c&oacute; 3 loại logo cơ bản:</p> <p style="margin-left: 46.35pt; text-align: justify;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;Logo dạng chữ: Chẳng hạn như logo của IBM, Sony, Microsoft&hellip;Logo sử dụng c&aacute;c kiểu chữ được viết c&aacute;ch điệu tr&ocirc;ng rất ấn tượng</p> <p style="margin-left: 46.35pt; text-align: justify;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;Logo sử dụng h&igrave;nh ảnh để giới thiệu lĩnh vực kinh doanh của c&ocirc;ng ty. V&iacute; dụ: Một c&ocirc;ng ty chuy&ecirc;n sơn nh&agrave; sử dụng h&igrave;nh ảnh của một c&aacute;i chổi tr&ecirc;n logo của m&igrave;nh</p> <p style="margin-left: 46.35pt; text-align: justify;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;Logo đồ hoạ trừu tượng: Chẳng hạn như logo h&igrave;nh boomerang của Nike. Theo nhiều chuy&ecirc;n gia trong lĩnh vực Marketing, loại logo n&agrave;y chỉ c&oacute; &yacute; nghĩa khi c&ocirc;ng ty c&oacute; thể chuyển tải được những th&ocirc;ng điệp về c&ocirc;ng ty với c&aacute;c kh&aacute;ch h&agrave;ng th&ocirc;ng qua những li&ecirc;n tưởng m&agrave; n&oacute; đi k&egrave;m. Tuy nhi&ecirc;n, việc x&acirc;y dựng c&acirc;y cầu tinh thần đ&oacute; tốn k&eacute;m cả thời gian v&agrave; tiền bạc. Logo boomerang của Nike chẳng c&oacute; mấy &yacute; nghĩa ngo&agrave;i những g&igrave; đ&atilde; được tạo ra theo năm th&aacute;ng bằng những nỗ lực tiếp thị quảng b&aacute; đ&atilde; chuyển tải logo n&agrave;y th&agrave;nh một &ldquo;dấu hiệu nhận biết&rdquo; cho một phong c&aacute;ch thể thao.</p> <p style="text-align: justify;"> Với c&aacute;c c&ocirc;ng ty đang ph&aacute;t triển th&igrave; việc tạo ra những li&ecirc;n tưởng như vậy kh&ocirc;ng dễ, do vậy, họ thường chọn thiết kế logo minh hoạ được hoạt động của c&ocirc;ng ty.</p> <p align="right"> <strong>S&Aacute;I THỊ LỆ THUỶ (KHOA QTKD)</strong></p>