0236.3650403 (128)

Các tính năng và ứng dụng của quản trị quan hệ khách hàng


<p> Hệ thống bao gồm c&aacute;c th&agrave;nh phần v&agrave; c&aacute;c t&iacute;nh năng cơ bản sau:</p> <p> - <strong>Chức năng ph&acirc;n t&iacute;ch:</strong></p> <p> CRM ho ph&eacute;p c&ocirc;ng ty tạo lập v&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch th&ocirc;ng tin để quản l&yacute; v&agrave; theo d&otilde;i những việc cần l&agrave;m, chẳng hạn c&ocirc;ng việc diễn ra với kh&aacute;ch h&agrave;ng n&agrave;o , trong bao l&acirc;u, thuộc dự &aacute;n n&agrave;o, do ai chịu tr&aacute;ch nhiệm.</p> <p> - <strong>Chức năng lập kế hoạch:</strong></p> <p> CRM gi&uacute;p bạn bố tr&iacute; lịch l&agrave;m việc cho c&aacute; nh&acirc;n, cho tập thể, gồm lịch h&agrave;ng ng&agrave;y, lịch h&agrave;ng tuần v&agrave; lịch h&agrave;ng th&aacute;ng.</p> <p> <strong>- Chức năng khai b&aacute;o v&agrave; quản l&yacute;: </strong></p> <p> CRM cho ph&eacute;p khai b&aacute;o v&agrave; quản l&yacute; c&aacute;c mối quan hệ với kh&aacute;ch h&agrave;ng để nắm được đ&oacute; l&agrave; đối tượng n&agrave;o tr&ecirc;n cơ sở th&ocirc;ng tin hồ sơ đơn giản về họ. CRM sẽ gi&uacute;p x&aacute;c định c&oacute; những kh&aacute;ch h&agrave;ng n&agrave;o thường xuy&ecirc;n quan hệ với c&ocirc;ng ty, c&ocirc;ng ty c&oacute; những cuộc hẹn l&agrave;m việc với kh&aacute;ch h&agrave;ng n&agrave;o, kh&aacute;ch h&agrave;ng l&agrave; đối t&aacute;c li&ecirc;n quan tới kế hoạch cần ưu ti&ecirc;n..</p> <p> <strong>- Chức năng quản l&yacute; việc li&ecirc;n lạc</strong>:</p> <p> CRM cho ph&eacute;p quản l&yacute; v&agrave; thep d&otilde;i c&aacute;c cuộc điện thoại trong c&ocirc;ng ty, gi&uacute;p bạn đặt được kế hoạch v&agrave;o những thời gian n&agrave;o cần gọi cho ai, gọi trong bao l&acirc;u v&agrave; bạn đ&atilde; thực hiện hay đ&atilde; qu&ecirc;n mất&hellip;</p> <p> <strong>- Chức năng lưu trữ v&agrave; cập nhập: </strong></p> <p> CRM cho ph&eacute;p bạn đọc v&agrave; ghi t&agrave;i liệu d&ugrave; bất cứ dạng văn bảng g&igrave; nhờ đ&oacute; người sử dụng hệ thống CRM c&oacute; thể chia sẽ với nhau về c&aacute;c t&agrave;i liệu d&ugrave;ng chung, những t&agrave;i liệu cần cho mọi người tham khảo. Đặc biệt khi nh&acirc;n vi&ecirc;n đi c&ocirc;ng t&aacute;c xa anh ta vẫn sử dụng được ko t&agrave;i liệu chung của c&ocirc;ng ty m&igrave;nh đồng thời c&oacute; thể gởi v&agrave;o đ&oacute; những bộ hồ sơ mới bất chấp khoảng c&aacute;ch địa l&yacute;.</p> <p> - <strong>Chức năng hỗ trợ c&aacute;c dự &aacute;n:</strong></p> <p> CRM cho ph&eacute;p khai b&aacute;o v&agrave; quản l&yacute; th&ocirc;ng tin cần thiết về&nbsp; những dự &aacute;n m&agrave; c&ocirc;ng ty bạn dang cần lập kế hoạch v&agrave; triển khai. C&ugrave;ng với những th&ocirc;ng tin ch&iacute;nh của dự &aacute;n bạn c&oacute; thể quản l&yacute; danh s&aacute;ch th&agrave;nh vi&ecirc;n tham gia dự &aacute;n, họ thuộc c&aacute;c c&ocirc;ng ty n&agrave;o, tiến tr&igrave;nh c&ocirc;g việc diễn ra như thế n&agrave;o, thời điểm c&aacute;c cuộc hẹn ra sao &hellip;.</p> <p> - <strong>Chức năng thảo luận:</strong></p> <p> CRM&nbsp; tạo ra m&ocirc;i trường giao lưu th&ocirc;ng tin c&ocirc;ng khai tr&ecirc;n to&agrave;n hệ thống qua việc viết tin, trả lời tin&hellip;CRM c&oacute; thể gi&uacute;p nh&oacute;m người trao đổi trực tuyến để thể hiện quan điểm, &yacute; kiến của m&igrave;nh về một vấn đề n&agrave;o đ&oacute;, bất kỳ họ đang ngồi tại cơ quan hay đi c&ocirc;ng t&aacute;c</p> <p> - <strong>Chức năng quản l&yacute; hợp đồng:</strong></p> <p> CRM cho ph&eacute;p quản l&yacute; danh s&aacute;ch c&aacute;c hợp đồng k&egrave;m theo, d&ugrave; đ&oacute; l&agrave; những nguy&ecirc;n bản hợp đồng lưu dưới danh PDF</p> <p> - <strong>Chức năng quản trị:</strong></p> <p> CRM cho ph&eacute;p c&aacute;c nh&agrave; quản tị c&ocirc;ng ty x&aacute;c lập vai tr&ograve; v&agrave; vị tr&iacute; của những nh&acirc;n vi&ecirc;n b&aacute;n h&agrave;ng, nh&acirc;n vi&ecirc;n quan hệ kh&aacute;ch h&agrave;ng qua đ&oacute; quản l&yacute; v&agrave; ph&aacute;t huy hết vai tr&ograve; của họ</p> <p> <strong><em>-&nbsp; </em></strong><strong>Quản l&yacute; th&ocirc;ng tin hỗ trợ b&aacute;n h&agrave;ng</strong></p> <p> Quản l&yacute; th&ocirc;ng tin hỗ trợ b&aacute;n h&agrave;ng cho ph&eacute;p x&aacute;c định cơ hội b&aacute;n h&agrave;ng, những mối li&ecirc;n hệ với kh&aacute;ch h&agrave;ng, c&aacute;c hoạt động t&agrave;i ch&iacute;nh li&ecirc;n quan tới kh&aacute;ch h&agrave;ng, khả năng thanh to&aacute;n của kh&aacute;ch h&agrave;ng, quản l&iacute; c&ocirc;ng nợ v&agrave; hạn mức t&iacute;n dụng của kh&aacute;ch h&agrave;ng. Ngo&agrave;i ra c&ocirc;ng cụ n&agrave;y c&ograve;n hỗ trợ c&aacute;c quy tr&igrave;nh b&aacute;n h&agrave;ng, lập đề xuất h&agrave;ng b&aacute;n v&agrave; b&aacute;o gi&aacute;.</p> <p> -&nbsp; <strong>X&aacute;c định cơ cấu sản phẩm ch&agrave;o b&aacute;n</strong></p> <p> C&ocirc;ng cụ n&agrave;y cho ph&eacute;p người sử dụng tuỳ biến những nh&oacute;m sản phẩm phức tạp th&agrave;nh c&aacute;c giải ph&aacute;p sản phẩm c&oacute; khả năng đ&aacute;p ứng được những y&ecirc;u cầu đặc th&ugrave;` của từng kh&aacute;ch h&agrave;ng cụ thể.</p> <p> - <strong>Trung t&acirc;m trả lời kh&aacute;ch h&agrave;ng</strong></p> <p> Cung cấp c&aacute;c ph&acirc;n hệ quản l&yacute; việc hỗ trợ c&aacute;c kh hiện c&oacute; cũng như cung cấp th&ocirc;ng tin sản phẩm/dịch vụ cho kh tiềm năng. C&ocirc;ng cụ n&agrave;y th&ocirc;ng thường gắn liền với hệ thống mạng điện thoại hoặc c&aacute;c hệ thống trao đổi đa k&ecirc;nh. C&ocirc;ng cụ cũng c&oacute; thể c&oacute; th&ecirc;m c&aacute;c ph&acirc;n hệ đ&agrave;o tạo trực tuyến (từ xa) cho đội ngũ b&aacute;n h&agrave;ng, ph&acirc;n hệ tạo c&aacute;c bản tr&igrave;nh diễn tr&ecirc;n power point, hoặc tự sinh ra c&aacute;c thư ch&agrave;o h&agrave;ng.</p> <p style="margin-left:.25in;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; <strong>Quản trị chiến dịch marketing</strong></p> <p> C&aacute;c c&ocirc;ng cụ gi&uacute;p lập kế hoạch, thực hiện kế hoạch v&agrave; đ&aacute;nh gi&aacute; hiệu quả c&aacute;c chiến dịch marketing như quảng c&aacute;o, khuyến m&atilde;i, chưong tr&igrave;nh marketing kh&aacute;c, đo lường hiệu quả của c&aacute;c c&ocirc;ng cụ marketing trực tiếp như thư trực tiếp, email th&ocirc;ng qua phản hồi của kh&aacute;ch h&agrave;ng.. C&ocirc;ng cụ n&agrave;y c&ograve;n gi&uacute;p x&aacute;c định c&aacute;c ph&acirc;n kh&uacute;c thị trường, chọn c&aacute;c mẫu đối tượng, lập kế hoạch đa bước v&agrave; đa k&ecirc;nh về th&ocirc;ng tin quảng b&aacute;, theo danh s&aacute;ch kh&aacute;ch h&agrave;ng người sử dụng nhập v&agrave;o, c&aacute;c phản hồi v&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch kết quả thu được ph&acirc;n phối đến từ trung t&acirc;m xử l&iacute;.</p> <p> &nbsp;</p> <p> <strong>TRẦN THANH HẢI &ndash; KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</strong></p>