0236.3650403 (128)

CÁCH LÀM MAIL MARKETING HIỆU QUẢ


<p> Tại Vi&ecirc;t nam xu hướng sử dung internet đang trở n&ecirc;n kh&aacute; phổ biến, mức độ sử dụng internet khỏa 30% d&acirc;n số, nằm trong t&oacute;p 20 quốc gia sử dụng internet nhiều nhất thế giới. Việc sử dụng emai củng n&ecirc;n kh&aacute; rộng tr&atilde;i hơn d&acirc;n ch&uacute;ng v&agrave; c&oacute; xu hướng ng&agrave;y c&agrave;ng tăng.</p> <p> LỢI &Iacute;CH CỦA MAIL MARKETING</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Doanh nghiệp gởi th&ocirc;ng tin đến kh&aacute;ch h&agrave;ng nhưng kh&ocirc;ng tốn chi ph&iacute; in ấn. Số lượng người nhận th&ocirc;ng tin nhiều hơn.</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Kh&aacute;ch h&agrave;ng mới gia tăng từ nguồn kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Truyền th&ocirc;ng nhiều th&ocirc;ng tin cả cho kh&aacute;ch h&agrave;ng đang sử dụng dịch vụ v&agrave; kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng.</p> <p> TH&Ocirc;NG TIN MAIL MARKETING THƯỜNG GỞI</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Thư giới thiệu về th&ocirc;ng tin sản phẩm dịch vụ</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; C&aacute;c chương tr&igrave;nh x&uacute;c tiến giảm gi&aacute; k&iacute;ch th&iacute;ch ti&ecirc;u d&ugrave;ng</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Th&ocirc;ng tin về c&aacute;c hoạt động sắp diễn ra</p> <p style="margin-left:22.3pt;"> -&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Thư c&aacute;m ơn kh&aacute;ch h&agrave;ng</p> <p> C&Aacute;CH TẠO MỘT CHIẾN DỊCH MAIL MARKETING</p> <p> Để đo lường được hiệu quả của chiến dịch mail marketing, c&aacute;c doanh nghiệp n&ecirc;n d&ugrave;ng c&aacute;c c&ocirc;ng cụ, dịch vụ mail marketing từ c&aacute;c đơn vị chuy&ecirc;n nghiệp cung cấp. Chẳng han, như easymail, bizmail.vn, bulk.com.vn&hellip; chi ph&iacute; thấp như mang lại hiệu quả cao.</p> <p style="margin-left:40.3pt;"> &uuml;&nbsp; Tạo danh s&aacute;ch mail</p> <p> T&igrave;m kiếm danh s&aacute;ch mail bằng c&aacute;c c&ocirc;ng cụ như <a href="http://chiasemoinhat.blogspot.com/2013/12/huong-dan-su-dung-phan-mem-loc-email-va-gui-email-hang-loat.html" target="_blank">Atomic Email Hunter</a>&nbsp; v&agrave; lọc mail sống chết với phần mềm eMailVerifier. C&aacute;c bạn c&oacute; thể t&igrave;m kiếm tr&ecirc;n google để c&oacute; nhiều phần mềm lọc mail v&agrave; kiểm tra mail sống chết hơn nữa.</p> <p> Tạo danh s&aacute;ch mail theo hướng dẫn của dịch vụ cung cấp m&agrave; bạn chọn.</p> <p style="margin-left:40.3pt;"> &uuml;&nbsp; Tạo th&ocirc;ng tin cho chiến dịch</p> <p> Khai b&aacute;o th&ocirc;ng tin của chiến dịch để dễ quản l&yacute; t&iacute;nh hiệu quả của từng chiến dịch v&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch b&aacute;o c&aacute;o dễ d&agrave;ng.</p> <p style="margin-left:40.3pt;"> &uuml;&nbsp; Tạo nội dung mail</p> <p> Việc tạo nội dung mail theo hướng chuy&ecirc;n nghiệp được sử dụng dựa v&agrave;o c&aacute;c mẫu c&oacute; sẵn được đưa v&agrave;o c&ocirc;ng cụ mail marketing bằng 2 đường: hoặc đường dẫn HTML hoặc dạng văn bản. Tuy nhi&ecirc;n đưa dưới dạng văn bản sẽ dễ chỉnh sửa v&agrave; trang t&iacute;nh tiện lợi hơn.</p> <p> C&aacute;c đơn vị cung cấp dịch vụ thường cho bạn một account miễn ph&iacute; để sử dụng. Nhưng để hiệu quả hơn trong việc chuyển mail bạn n&ecirc;n đăng k&yacute; g&oacute;i với mức ph&iacute; sử dung theo nhu cầu thực tế.</p> <p style="margin-left:40.3pt;"> Gởi v&agrave; xem b&aacute;o c&aacute;o chiến dịch</p> <p> C&ocirc;ng cụ ph&acirc;n t&iacute;ch sẽ chỉ ra cho bạn thấy c&oacute; bao nhi&ecirc;u mail được gởi th&agrave;nh c&ocirc;ng v&agrave; số lượng mail được click, số lượng mail được phản hồi&hellip; Dựa v&agrave;o c&aacute;c th&ocirc;ng số n&agrave;y bạn c&oacute; thể đ&aacute;nh gi&aacute; với mức chi ph&iacute; bỏ ra bao nhi&ecirc;u người đ&atilde; tiếp cận được th&ocirc;ng tin của doanh nghiệp? bao nhi&ecirc;u người trở th&agrave;nh kh&aacute;ch h&agrave;ng v&agrave; mua h&agrave;ng của doanh nghiệp từ nguồn kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng n&agrave;y.</p> <p> Mail được d&ugrave;ng trong c&ocirc;ng việc hằng ng&agrave;y nhưng sử dụng mail marketing chuy&ecirc;n nghiệp trong hoạt động thương mại dịch vụ kh&ocirc;ng phải doanh nghiệp n&agrave;o cũng biết v&agrave; hiểu. Mail marketing mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp trong xu hướng thương mại điện tử ph&aacute;t triển mạnh mẻ v&agrave; tiết kiệm chi ph&iacute; marketing hơn.</p> <p> Nguyễn Đăng Tuyền - Khoa QTKD</p> <p> &nbsp;</p>