0236.3650403 (128)

CÁCH TẠO MỘT KẾ HOẠCH BÁN HÀNG VÀ HÀNH ĐỘNG


<p> Mặc d&ugrave; trong thực t&ecirc;́ hoạt đ&ocirc;̣ng sản xu&acirc;́t kinh doanh của doanh nghi&ecirc;̣p một sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật chắc chắn l&agrave; yếu tố quan trọng của một doanh nghiệp th&agrave;nh c&ocirc;ng, một doanh số hiển nhi&ecirc;n v&agrave; / hoặc kế hoạch tiếp thị l&agrave; rất quan trọng để cải thiện v&agrave; ngo&agrave;i ra th&agrave;nh c&ocirc;ng.</p> <p> Chiến dịch quảng c&aacute;o, trang web x&atilde; hội, cộng với tiếp cận c&oacute; xu hướng l&agrave; những từ th&ocirc;ng dụng của ng&agrave;y h&ocirc;m nay, &yacute; nghĩa của ch&uacute;ng v&agrave; c&aacute;ch bạn c&oacute; thể tận dụng ch&uacute;ng cho kế hoạch v&agrave; chiến lược b&aacute;n h&agrave;ng của m&igrave;nh? L&agrave;m thế n&agrave;o bạn t&acirc;̣n dụng tri&ecirc;̣t để c&aacute;c nguồn n&agrave;y sẽ gi&uacute;p c&ocirc;ng ty của bạn ph&aacute;t triển v&agrave; ph&aacute;t triển nhanh hơn?</p> <p> Dưới đ&acirc;y l&agrave; một số mẹo, mẫu kế hoạch b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; trong c&aacute;c hệ thống bổ sung để cho ph&eacute;p bạn c&ugrave;ng nhau lập kế hoạch b&aacute;n h&agrave;ng cùng với những th&ocirc;ng tin hướng dẫn sẽ gi&uacute;p c&ocirc;ng ty của bạn đạt hi&ecirc;̣u quả cao trong c&ocirc;ng tác bán hàng.</p> <p> Tuy r&acirc;́t kh&oacute; khăn để ph&aacute;t triển một kế hoạch b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; / hoặc tiếp thị bất cứ l&uacute;c n&agrave;o doanh nghi&ecirc;̣p kh&ocirc;ng hiểu những người thực sự được tiếp thị v&agrave; b&aacute;n hàng. N&oacute; thực sự l&agrave; một yếu tố rất đơn giản của kế hoạch h&agrave;nh động tiếp thị, nhiều c&ocirc;ng ty kh&ocirc;ng x&aacute;c định th&agrave;nh c&ocirc;ng ai thực sự là khách hàng mục ti&ecirc;u của doanh nghi&ecirc;̣p mình.</p> <p> H&atilde;y chắc chắn để x&aacute;c định ai l&agrave; kh&aacute;ch h&agrave;ng mục ti&ecirc;u v&agrave; sau đ&oacute; đ&agrave;o s&acirc;u hơn! Quy m&ocirc; ng&agrave;nh l&agrave; g&igrave;? Chiến lược và chương trình hành đ&ocirc;̣ng n&agrave;o họ thực sự áp dụng? Nhiều c&acirc;u trả lời trong số những c&acirc;u trả lời n&agrave;y c&oacute; thể gi&uacute;p bạn biết ch&iacute;nh x&aacute;c h&igrave;nh thức mạng lưới b&aacute;n h&agrave;ng n&agrave;o sẽ tiếp cận thị trường mục ti&ecirc;u của doanh nghi&ecirc;̣p một c&aacute;ch hiệu quả.&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;</p> <p> Một kế hoạch b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; / hoặc tiếp thị hiệu quả l&agrave; đa dạng. Điều đ&oacute; sẽ cho ph&eacute;p bạn kiểm tra một số phương ph&aacute;p v&agrave; mạng lưới. Do đ&oacute;, thiết lập c&aacute;c bản thiết kế v&agrave; kế hoạch sẽ kiểm so&aacute;t kh&aacute; nhiều mạng, như một v&iacute; dụ về chiến dịch quảng c&aacute;o, triển l&atilde;m, trực tiếp, sự kiện cũng như nhiều k&ecirc;nh b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; chiến thuật.</p> <p> B&ecirc;n cạnh vi&ecirc;̣c x&aacute;c định kh&aacute;ch h&agrave;ng mục ti&ecirc;u, đ&oacute; l&agrave; thiết lập kết quả mong muốn cho g&oacute;i b&aacute;n h&agrave;ng. C&aacute;c mục ti&ecirc;u v&agrave; mục ti&ecirc;u b&aacute;n h&agrave;ng c&oacute; thể dựa tr&ecirc;n doanh nghiệp v&agrave; ngo&agrave;i ra c&ograve;n mang đến c&aacute;c bản thiết kế quảng c&aacute;o v&agrave; tiếp thị thực sự cụ thể.</p> <p> &nbsp;</p> <p> <em>&nbsp;(Ngu&ocirc;̀n: http://mrdashboard.com/index.php/how-to-create-sales-action-plan/)</em></p> <p> <strong>ThS Đặng Thanh Dũng &ndash; Khoa QTKD</strong></p>