0236.3650403 (128)

Cách xác minh đối tượng tiếp cận của Lowe


Một cuộc phỏng vấn Ryan Fag – Giám đốc bán hàng, lập kế hoạch hoạt động của Lowe

Nhà tiếp thị thương hiệu thường sử dụng phiếu mua hàng gated để giảm giá cho người xem được nhắm mục tiêu. Ryan Fagan, giám đốc bán hàng và lập kế hoạch hoạt động tại Lowe’s, đã nói chuyện với Ross Benes của eMarketer về cách the home thương hiệu cải tiến cải tiến cách xác minh khách hàng nào đủ điều kiện được giảm giá.

eMarketer:Bạn đã thay đổi cách tiếp cận đối với cách xác minh đối tượng như thế nào?

Ryan Fagan:Chúng tôi đã yêu cầu nhân viên thu ngân tại cửa hàng bán hàng offline đó làm thẩm phán, bồi thẩm đoàn và người thi hành xem xét nhận dạng của mọi người và sau đó tôn vinh giảm giá hay không. Nhưng đôi khi khách hàng sẽ quên ID của họ và chúng tôi gặp phải một tình huống khó xử của một người xứng đáng được giảm giá và đã nhận được nó trong quá khứ không thể nhận được nó vào lúc đó và điều đó dẫn đến trải nghiệm không nhất quán.

Vì vậy, chúng tôi đã dùng SheerID vào tháng 5 năm 2017 để tạo một cánh cửa xung quanh lợi ích tài chính cho đối tượng mục tiêu mà chúng tôi đang tìm kiếm. Và chúng tôi đã gắn xác minh vào chương trình khách hàng thân thiết của chúng tôi.

eMarketer:Nó hoạt độngnhư thế nào?

Ryan Fagan:Chúng tôi có thể nối thêm hồ sơ của khách hàng để bạn chỉ phải xác minh một lần với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đã làm cho nó trở thành một hành trình dễ dàng hơn cho khách hàng và họ có thể nhận được lợi ích của chúng tôi trên tất cả các kênh. Vì vậy, nếu bạn đăng nhập tại một cửa hàng, bạn sẽ được giảm giá. Nếu bạn đăng nhập trực tuyến, bạn cũng có thể được giảm giá.

Trước đây, một số người quản lý cửa hàng của chúng tôi sẽ áp dụng chính sách của công ty để giảm giá, trong khi các cửa hàng khác sẽ áp dụng các quy tắc của riêng họ. Bạn có nhiều trải nghiệm này khi một cửa hàng sẽ giảm giá cho bạn một ngày, nhưng người quản lý cửa hàng tiếp theo có thể nói không. Bây giờ chúng tôi có thể cung cấp các lợi ích với tần suất mà khách hàng mong đợi.

eMarketer:Nhà cung cấp của bạn phải xử lý loại dữ liệu nào khi xác minh khách hàng?

Ryan Fagan:Một ví dụ là chúng tôi đã giảm giá cho các thành viên quân sự. Để đăng ký giảm giá, khách hàng sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin như ngày sinh, chi nhánh dịch vụ và ngày thanh toán được ưu đãi.

Có một hệ thống thanh lọc ở bên [SheerID] và của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không duy trì bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào (PII). Tất cả chúng tôi duy trì ở mặt sau là nếu bạn quay trở lại với xác minh tích cực.

eMarketer:Tại sao bạn đảm bảo bạn đã xóa PII?

Ryan Fagan:Nếu bạn nghĩ về tất cả các rò rỉ dữ liệu trên thị trường, chúng tôi chắc chắn muốn nhóm người tiêu dùng cảm thấy tự tin về bảo mật dữ liệu.

Cuộc phỏng vấn được tiến hành vào ngày 26 tháng 9 năm 2018

NguyễnThịTuyênNgôn – Khoa QTKD

Nguồn: https://www.emarketer.com/content/how-lowe-s-approaches-audience-verification