0236.3650403 (128)

CHIẾN THUẬT INFLUENCER MARKETING ĐỂ KHUẾCH ĐẠI SỰ HIỆN DIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP


<p> 1. Ra mắt sản phẩm c&oacute; sự tham gia của những người c&oacute; ảnh hưởng</p> <p> C&aacute;c thương hiệu đ&atilde; hợp t&aacute;c với những người nổi tiếng trong nhiều lứa tuổi để ra mắt v&agrave; định vị c&aacute;c sản phẩm mới. Tuy nhi&ecirc;n, hợp t&aacute;c với những người c&oacute; ảnh hưởng c&oacute; thể mang lại cho doanh nghiệp kết quả tốt hơn nhiều khi ra mắt sản phẩm so với những người nổi tiếng. Tại sao vậy?</p> <p> V&igrave; những người nổi tiếng c&oacute; khả năng c&oacute; một lượng lớn người theo d&otilde;i với những sở th&iacute;ch đa dạng. V&agrave; sự x&aacute;c nhận của họ &iacute;t đ&aacute;ng tin cậy hơn v&igrave; những người nổi tiếng thường kh&ocirc;ng hiệu quả với một thị trường ng&aacute;ch. Quan trọng hơn, người ti&ecirc;u d&ugrave;ng biết rằng họ chỉ t&aacute;n th&agrave;nh một sản phẩm v&igrave; họ đ&atilde; được trả tiền để l&agrave;m như vậy.</p> <p> Mặt kh&aacute;c, những người c&oacute; ảnh hưởng được coi l&agrave; chuy&ecirc;n gia về chủ đề trong lĩnh vực của họ. V&igrave; vậy, th&ocirc;ng điệp của họ đ&aacute;ng tin cậy hơn. Ngo&agrave;i ra, những người theo d&otilde;i họ l&agrave; những người c&oacute; quan t&acirc;m s&acirc;u sắc đến thị trường ng&aacute;ch đ&oacute;. V&igrave; vậy, x&aacute;c nhận của họ c&oacute; khả năng được đối tượng mục ti&ecirc;u của doanh nghiệp lắng nghe, dẫn đến cơ hội chuyển đổi cao hơn.</p> <p> 2. L&agrave;m việc với những người c&oacute; ảnh hưởng y&ecirc;u th&iacute;ch thương hiệu của doanh nghiệp</p> <p> Nếu những người c&oacute; ảnh hưởng đang n&oacute;i về doanh nghiệp m&agrave; kh&ocirc;ng c&oacute; bất kỳ t&agrave;i trợ n&agrave;o, điều đ&oacute; c&oacute; nghĩa l&agrave; họ y&ecirc;u th&iacute;ch thương hiệu của doanh nghiệp. Điều n&agrave;y c&oacute; nghĩa l&agrave; họ đ&atilde; c&oacute; một đối tượng quan t&acirc;m, những người c&oacute; khả năng nhận được th&ocirc;ng điệp của doanh nghiệp.</p> <p> V&agrave; đ&acirc;u c&oacute; thể l&agrave; một chiến thuật tốt hơn để đảm bảo sự th&agrave;nh c&ocirc;ng của c&aacute;c chiến dịch của doanh nghiệp hơn l&agrave; hợp t&aacute;c với những người c&oacute; ảnh hưởng n&agrave;y? Nếu doanh nghiệp y&ecirc;u cầu họ quảng b&aacute; thương hiệu của m&igrave;nh, doanh nghiệp sẽ c&oacute; cơ hội tốt hơn để tạo ROI chiến dịch tối đa.</p> <p> Airbnb l&agrave; một thương hiệu đ&atilde; sử dụng th&agrave;nh c&ocirc;ng chiến thuật tiếp thị c&oacute; ảnh hưởng n&agrave;y. Khi họ biết rằng Mariah Carey đ&atilde; đặt một trong những t&agrave;i sản của họ, họ đ&atilde; li&ecirc;n hệ với c&ocirc; ấy để được hợp t&aacute;c. V&agrave; cho chiến dịch được t&agrave;i trợ, c&ocirc; ấy đ&atilde; đăng một số h&igrave;nh ảnh về ng&ocirc;i nh&agrave; tr&ecirc;n b&atilde;i biển Airbnb m&agrave; c&ocirc; ấy ở. B&agrave;i đăng n&agrave;y đ&atilde; nhận được hơn 45.000 lượt th&iacute;ch.</p> <p> 3. Khuyến kh&iacute;ch sự s&aacute;ng tạo từ những người c&oacute; ảnh hưởng</p> <p> Vẻ đẹp của influencer marketing nằm ở nội dung m&agrave; những người c&oacute; ảnh hưởng tạo ra. Những người c&oacute; ảnh hưởng l&agrave; những c&aacute; nh&acirc;n t&agrave;i năng với khả năng tạo ra thứ g&igrave; đ&oacute; kỳ diệu.</p> <p> Lợi &iacute;ch r&otilde; r&agrave;ng? N&oacute; gi&uacute;p doanh nghiệp v&agrave; nh&oacute;m của doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều c&ocirc;ng sức v&agrave; thời gian trong việc động n&atilde;o v&agrave; đưa ra những &yacute; tưởng s&aacute;ng tạo.</p> <p> Cung cấp cho những người c&oacute; ảnh hưởng của doanh nghiệp tự do s&aacute;ng tạo phong ph&uacute; l&agrave; một chiến thuật đ&atilde; được chứng minh. Một nghi&ecirc;n cứu của Crowdtap cho thấy 77% những người c&oacute; ảnh hưởng th&iacute;ch l&agrave;m việc với c&aacute;c thương hiệu cung cấp sự tự do s&aacute;ng tạo.</p> <p> &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp;(Theo&nbsp;Shanebarker.com)</p> <p> &nbsp;</p> <body style="position: absolute; top: 12px; width: 1px; height: 1px; overflow: hidden; left: -1000px;"> <br /> </body> <p align="right" style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-size: 13px; line-height: 18px; font-family: &quot;Helvetica Neue&quot;, Helvetica, Arial, sans-serif; color: rgb(0, 0, 0);"> <strong style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-style: inherit; line-height: inherit; font-family: inherit;">Phạm Thị Quỳnh Lệ</strong></p> <p align="right" style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-size: 13px; line-height: 18px; font-family: &quot;Helvetica Neue&quot;, Helvetica, Arial, sans-serif; color: rgb(0, 0, 0);"> <strong style="margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-style: inherit; line-height: inherit; font-family: inherit;">Khoa Quản trị kinh doanh</strong></p>