0236.3650403 (128)

CƠ SỞ HÌNH THÀNH Ý TƯỞNG CỦA SẢN PHẨM DỰ ÁN


<p> <strong>- </strong>Tr&igrave;nh b&agrave;y cơ sở l&yacute; luận về sản phẩm mới. Sưu tầm được một số c&aacute;c c&ocirc;ng tr&igrave;nh nghi&ecirc;n cứu khoa học li&ecirc;n quan đến sản phẩm.</p> <p> - Ph&acirc;n t&iacute;ch Hoạt động sản xuất kinh doanh sản phẩm tương tự tại một số doanh nghiệp hiện nay từ đ&oacute; đưa ra &yacute; tưởng của sản phẩm mới.</p> <p> <strong>1.1. MỘT SỐ L&Yacute; LUẬN CƠ BẢN VỀ SẢN PHẨM MỚI</strong></p> <p> Nghi&ecirc;n cứu l&yacute; thuyết về sản phẩm mới, qu&aacute; tr&igrave;nh ph&aacute;t triển sản phẩm mới v&agrave; c&aacute;c phương ph&aacute;p s&aacute;ng tạo để cho ra những &yacute; tưởng sản phẩm mới.</p> <p> <strong>1.2. C&Aacute;C C&Ocirc;NG TR&Igrave;NH NGHI&Ecirc;N CỨU KHOA HỌC</strong></p> <p> Hiện nay tr&ecirc;n thế giới đang c&oacute; những dự &aacute;n nghi&ecirc;n cứu/đề t&agrave;i NCKH n&agrave;o li&ecirc;n quan đến sản phẩm đ&oacute;? T&oacute;m tắt th&ocirc;ng tin về nghi&ecirc;n cứu/dự &aacute;n đ&oacute;, tập trung v&agrave;o những điểm mới then chốt&hellip;</p> <p> <em>(Lưu &yacute;: Mỗi c&ocirc;ng tr&igrave;nh phải li&ecirc;n quan đến sản phẩm dự &aacute;n của nh&oacute;m, được tr&igrave;nh b&agrave;y c&aacute;c nội dung: T&oacute;m tắt - M&ocirc; h&igrave;nh nghi&ecirc;n cứu &ndash; Kết quả hi&ecirc;n cứu)</em></p> <p> <strong>1.3. HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH SẢN PHẨM TẠI MỘT SỐ DOANH NGHIỆP HIỆN NAY</strong></p> <p> Hiện nay tr&ecirc;n thế giới c&oacute; những c&ocirc;ng ty n&agrave;o kinh doanh những sản phẩm tương tự, mức chất lượng gần đạt đến mức &yacute; tưởng của nh&oacute;m hoặc những c&ocirc;ng ty kinh doanh c&aacute;c sản phẩm c&oacute; t&iacute;nh năng gần giống (t&igrave;m kiếm khoảng 5 c&ocirc;ng ty). Sau đ&oacute; t&igrave;m những điểm nổi trội của sản phẩm c&ocirc;ng ty đ&oacute;, qu&aacute; tr&igrave;nh n&acirc;ng cấp sản phẩm trong thời gian qua v&agrave; kế hoạch tiếp tục ph&aacute;t triển sản phẩm đ&oacute;.</p> <p> <em>&nbsp;(Lưu &yacute;: Mỗi doanh nghiệp cần tr&igrave;nh b&agrave;y: Giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp; C&aacute;c yếu tố mang t&iacute;nh nổi trội của Sản phẩm m&agrave; doanh nghiệp đang kinh doanh gồm: Chức năng, đặc điểm, tiện &iacute;ch, c&ocirc;ng nghệ,&hellip;DN trong hoặc ngo&agrave;i nước)</em></p> <p> <strong>1.4. CẤU TR&Uacute;C 1 DỰ &Aacute;N KINH DOANH</strong></p> <p> <strong>Phần 1: Giới thiệu về c&ocirc;ng ty, sản phẩm, dịch vụ</strong></p> <p> <strong>Phần 2: C&aacute;c sản phẩm dịch vụ</strong></p> <p> 1. M&ocirc; tả sản phẩm dịch vụ</p> <p> 2. X&aacute;c định nguồn lực:</p> <p> &nbsp; + Nguồn cung cấp nguy&ecirc;n vật li&ecirc;ụ</p> <p> &nbsp; + Lao động</p> <p> &nbsp; + C&ocirc;ng nghệ, m&aacute;y m&oacute;c thiết bị</p> <p> &nbsp; + T&agrave;i ch&iacute;nh</p> <p> 1. Ph&acirc;n đoạn thị trường</p> <p> &nbsp; X&aacute;c định nhu cầu kh&aacute;ch h&agrave;ng</p> <p> &nbsp;2. Ph&acirc;n t&iacute;ch m&ocirc;i trường ng&agrave;nh</p> <p> - Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn</p> <p> - Đối thủ cạnh tranh trực tiếp</p> <p> - C&aacute;c dịch vụ thay thế</p> <p> - Năng lực thương lượng của người mua</p> <p> - Năng lực thương lượng của nh&agrave; cung cấP</p> <p> <strong>Phần 4: X&aacute;c định chiến lược thực hiện</strong></p> <p> 1. Chiến lược cốt l&otilde;i (chiến lược th&acirc;m nhập thị trường, ph&aacute;t triển thị trường, ph&aacute;t triển sản phẩm)</p> <p> 2. Chiến lược marketing</p> <p> - Chiến lược gi&aacute;</p> <p> - Chiến lược sản phẩm, dịch vụ</p> <p> - Chiến lược ph&acirc;n phối</p> <p> - Chiến lược x&uacute;c tiến</p> <p> <strong>Phần 5: Kế hoạch nh&acirc;n sự</strong></p> <p> Chức năng, nhiệm vụ, số lượng, thời gian l&agrave;m việc, lương từng bộ phận</p> <p> <strong>Phần 6: Kế hoạch t&agrave;i ch&iacute;nh</strong></p> <p> Vốn đầu tư cho c&aacute;c hạng mục</p> <p> Chi ph&iacute; nguy&ecirc;n vật liệu trực tiếp</p> <p> Chi ph&iacute; sản xuất chung</p> <p> Dự b&aacute;o doanh thu</p> <p style="text-align: right;"> Trương Ho&agrave;ng Hoa Duy&ecirc;n</p>