0236.3650403 (128)

Công ty mỹ phẩm Mỹ sắp tăng thị phần tại Việt Nam


<p style="text-align:justify"> <span style="color:black">H&Agrave; NỘI - Đại diện của Paula Choice Skincare, một c&ocirc;ng ty mỹ phẩm của Mỹ, đ&atilde; b&agrave;y tỏ sự quan t&acirc;m đến việc mở rộng sự hiện diện của c&ocirc;ng ty tại Việt Nam bất chấp sự cạnh tranh với c&aacute;c nh&atilde;n hiệu mỹ phẩm to&agrave;n cầu nổi tiếng kh&aacute;c.<o:p></o:p></span></p> <p style="text-align:justify"> <span style="color:black">Kế hoạch mở rộng thị phần của c&ocirc;ng ty tại Việt Nam sẽ gặp một số kh&oacute; khăn v&agrave; ti&ecirc;u tốn rất nhiều thời gian, v&igrave; sản phẩm của c&ocirc;ng ty cung cấp gi&aacute; trị thực v&agrave; kh&ocirc;ng c&oacute; chiến dịch quảng c&aacute;o t&iacute;ch cực.<o:p></o:p></span></p> <p style="margin-top:0cm;margin-right:0cm;margin-bottom:7.2pt;margin-left:0cm; text-align:justify"> <span style="color:black">Tr&ecirc;n thực tế, việc tăng thị phần mỹ phẩm ở Việt Nam dựa tr&ecirc;n nguy&ecirc;n tắc m&ugrave;i hương, m&agrave;u sắc, độc t&iacute;nh v&agrave; c&aacute;c sản phẩm kh&ocirc;ng g&acirc;y dị ứng c&oacute; vẻ đầy thử th&aacute;ch. Hơn nữa, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đ&atilde; thấy nhiều sản phẩm mỹ phẩm từ c&aacute;c thương hiệu quen thuộc c&oacute; trụ sở tại ch&acirc;u &Aacute; v&agrave; ch&acirc;u &Acirc;u được nhập khẩu v&agrave;o trong nước.<o:p></o:p></span></p> <p style="text-align:justify"> <span style="color:black">Tỷ lệ tăng trưởng chăm s&oacute;c da của Paula&#39;s Choice tại Việt Nam đ&atilde; đạt tới 200% mỗi năm, Việt Nam l&agrave; thị trường tiềm năng mạnh mẽ cho thương hiệu.<o:p></o:p></span></p> <p style="text-align:justify"> <span style="color:black">&ldquo;C&ocirc;ng ty cung cấp c&aacute;c sản phẩm chất lượng cao với gi&aacute; cạnh tranh, trong khi thị trường Việt Nam kh&ocirc;ng c&oacute; nhiều thương hiệu tương tự,&rdquo; Begoun n&oacute;i, nhấn mạnh rằng điều n&agrave;y mang lại cho c&ocirc;ng ty cơ hội mở rộng sự hiện diện.<o:p></o:p></span></p> <p style="text-align:justify"> <span style="color:black">V&igrave; c&aacute;c sản phẩm mỹ phẩm của c&aacute;c thương hiệu nổi tiếng ng&agrave;y c&agrave;ng được b&aacute;n tr&ecirc;n thị trường địa phương, chất lượng, hệ thống ph&acirc;n phối v&agrave; phương ph&aacute;p b&aacute;n h&agrave;ng l&agrave; những yếu tố m&agrave; c&ocirc;ng ty phải nhắm tới v&agrave; tập trung ph&aacute;t triển thương hiệu của m&igrave;nh tại Việt Nam chứ kh&ocirc;ng phải gi&aacute; cả.<o:p></o:p></span></p> <p style="margin-top:0cm;margin-right:0cm;margin-bottom:7.2pt;margin-left:0cm; text-align:justify"> <span style="color:black">Begoun được biết đến rộng r&atilde;i l&agrave; t&aacute;c giả của 20 cuốn s&aacute;ch b&aacute;n chạy nhất về chăm s&oacute;c da, trang điểm v&agrave; chăm s&oacute;c t&oacute;c. S&aacute;ch của c&ocirc; đ&atilde; b&aacute;n được hơn 2,5 triệu bản tr&ecirc;n to&agrave;n thế giới, bao gồm &ldquo;Đừng đi đến quầy mỹ phẩm m&agrave; kh&ocirc;ng c&oacute; t&ocirc;i&rdquo;, &ldquo;Kinh th&aacute;nh sắc đẹp ban đầu&rdquo;, &ldquo;M&agrave;u mắt xanh n&ecirc;n bất hợp ph&aacute;p&rdquo; v&agrave; &ldquo;Kh&ocirc;ng đi mua sắm cho c&aacute;c sản phẩm chăm s&oacute;c t&oacute;c Kh&ocirc;ng c&oacute; t&ocirc;i.&quot;<o:p></o:p></span></p> <p align="right" style="margin-top:0cm;margin-right:0cm;margin-bottom:7.2pt; margin-left:0cm;text-align:right"> <span style="color:black">Giảng vi&ecirc;n: Huỳnh Tịnh C&aacute;t<o:p></o:p></span></p>