0236.3650403 (128)

Google, Facebook và Amazon chiếm 64% chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ trong năm nay


Dự báo: Chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ sẽ tăng vượt 200 tỷ đô la trong năm nay, đánh dấu mức tăng trưởng 38,3% so với năm 2020. Bộ ba Google, Facebook và Amazon sẽ chiếm 64,0% tổng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ trong năm nay, bằng cùng tỷ lệ của họ. sở hữu vào năm 2020.

US Triopoly Digital Ad Revenue Share, by Company, 2019-2023 (% of total digital ad spending )

 Phân tích sâu hơn:
 
Năm nay 211,20 tỷ đô la Mỹ chi tiêu cho quảng cáo đánh dấu mức tăng 20 tỷ đô la so với dự đoán trước đó của chúng tôi, một phần do hiệu suất mạnh hơn mong đợi của các công ty quảng cáo kỹ thuật số lớn và sự tăng trưởng đáng kể về giá quảng cáo.
Google, Facebook và Amazon đã tăng nhẹ trong thời gian đại dịch, với thị phần của họ tăng 1 điểm phần trăm từ 63% vào năm 2019. Nhìn về phía trước đến năm 2023, chúng tôi hy vọng Google sẽ mất thị phần quảng cáo kỹ thuật số, Facebook vẫn khá ổn định và Amazon để giành được thị phần.
Hiển thị sẽ tiếp tục giành được thị phần của thị trường quảng cáo tổng thể trong suốt thời gian dự báo của chúng tôi. Thị phần của Tìm kiếm sẽ vẫn giữ nguyên trong năm nay như năm 2020, trước khi giảm nhẹ đến năm 2025.
How Has the US Digital Ad Spending Forecast Changed? (billions, 2019-2025)
Thời gian tới: Chúng tôi dự báo tổng chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số của Hoa Kỳ sẽ vượt mốc 300 tỷ đô la vào năm 2025.
Nguyễn Thị Tuyên Ngôn: Khoa QTKD
Nguồn: https://www.emarketer.com/content/google-facebook-amazon-account-over-70-of-us-digital-ad-spending