0236.3650403 (128)

Kênh chuyển tải thông điệp PR- Bản tin công ty


<p> Trước đ&acirc;y bản tin thường chỉ được lưu h&agrave;nh nội bộ trong doanh nghiệp nhằm tạo một k&ecirc;nh th&ocirc;ng tin ch&iacute;nh thức từ ban gi&aacute;m đốc đến nh&acirc;n vi&ecirc;n, gi&uacute;p mọi người biết hướng ph&aacute;t triển của doanh nghiệp, tạo sự hiểu biết giữa c&aacute;c th&agrave;nh vi&ecirc;n trong doanh nghiệp&nbsp; đặc biệt l&agrave; những doanh nghiệp c&oacute; nhiều nh&acirc;n vi&ecirc;n với nhiều chi nh&aacute;nh hay văn ph&ograve;ng ở nhiều nơi.</p> <p> Ng&agrave;y nay, bản tin kh&ocirc;ng chỉ được sử dụng ở phạm vi nội bộ, m&agrave; c&ograve;n được sử dụng như một c&ocirc;ng cụ hỗ trợ cho hoạt động marketing của doanh nghiệp. Bản tin c&oacute; thể d&ugrave;ng để truyền đạt th&ocirc;ng tin với c&aacute;c đối tượng c&ocirc;ng ch&uacute;ng b&ecirc;n ngo&agrave;i như kh&aacute;ch h&agrave;ng (c&ocirc;ng ty), đại l&yacute;, c&aacute;c chuy&ecirc;n gia trong ng&agrave;nh v&agrave; c&aacute;c đối t&aacute;c kh&aacute;c của doanh nghiệp. Nội dung c&oacute; thể bao gồm những th&agrave;nh c&ocirc;ng của c&ocirc;ng ty (thắng thầu dự &aacute;n n&agrave;o, được chọn tham gia thực hiện c&ocirc;ng tr&igrave;nh n&agrave;o...), lắp đặt d&acirc;y chuy&ecirc;n mới, kết quả chương tr&igrave;nh khuyến m&atilde;i, c&aacute;c hoạt động tiếp thị vừa qua, đ&agrave;o tạo nh&acirc;n vi&ecirc;n,..v..v..</p> <p> C&aacute;c bản tin của c&ocirc;ng ty c&oacute; thể c&aacute;c c&acirc;u chuyện về:</p> <p> -&nbsp; Sản phẩm: doanh nghiệp vừa chế tạo ra một sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm cũ, đưa ra mẫu m&atilde; mới...</p> <p> -&nbsp; T&igrave;nh h&igrave;nh c&ocirc;ng ty: doanh nghiệp mới s&aacute;p nhập hoặc mua lại c&ocirc;ng ty kh&aacute;c, hay mở rộng chi nh&aacute;nh, v.v...</p> <p> -&nbsp; C&aacute;c sự kiện: doanh nghiệp tổ chức c&aacute;c sự kiện như tham gia hội chợ triển l&atilde;m, tổ chức hội nghị kh&aacute;ch h&agrave;ng, họp b&aacute;o, v.v...</p> <p> -&nbsp; Hoạt động nghi&ecirc;n cứu v&agrave; ph&aacute;t triển: doanh nghiệp &aacute;p dụng c&ocirc;ng nghệ mới, cải tiến kỹ thuật sản xuất, c&aacute;c ph&aacute;t minh s&aacute;ng chế, v.v..</p> <p> -&nbsp; Kh&aacute;ch h&agrave;ng: doanh nghiệp thực hiện cấc hoạt động nghi&ecirc;n cứu thị trường, kinh nghiệm của kh&aacute;ch h&agrave;ng trong sử dụng c&aacute;c sản phẩm của doanh nghiệp,vv</p> <p> -&nbsp; Nh&acirc;n sự: doanh nghiệp thay đổi cơ cấu nh&acirc;n sự, thăng chức, tuyển dụng, khen thưởng, v.v...</p> <p> -&nbsp; Kiểm so&aacute;t chất lượng: c&aacute;c phương ph&aacute;p kiểm so&aacute;t chất lượng m&agrave; doanh nghiệp đang &aacute;p dụng, c&aacute;c s&aacute;ng kiến cải tiến chất lượng, c&aacute;c chứng nhận chất lượng,...</p> <p> -&nbsp; C&aacute;c hoạt động x&atilde; hội: doanh nghiệp đ&atilde; tham gia c&aacute;c hoạt động g&acirc;y quĩ, c&aacute;c chương tr&igrave;nh học bổng, c&aacute;c chương tr&igrave;nh bảo vệ m&ocirc;i trường, c&aacute;c chương tr&igrave;nh bảo tồn thi&ecirc;n nhi&ecirc;n hoặc di sản văn ho&aacute;, v.v..</p> <p> -&nbsp; V.v...</p> <p> TRẦN THANH HẢI &ndash; KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</p>