0236.3650403 (128)

Khái quát chung về sản phẩm quốc tế


<p> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">4.1.1 Định nghĩa sản phẩm quốc tế</span></span></p> <p> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Theo quan điểm marketing, sản phẩm l&agrave; tập hợp c&aacute;c yếu tố hữu h&igrave;nh v&agrave; v&ocirc; h&igrave;nh c&oacute; thể tạo ra sự thỏa m&atilde;n hay lợi &iacute;ch cho kh&aacute;ch h&agrave;ng</span></span></p> <p> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">4.1.2 Ph&acirc;n loại sản phẩm tr&ecirc;n thị trường quốc tế</span></span></p> <p> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Tr&ecirc;n thị trường quốc tế người ta ph&acirc;n loại sản phẩm như sau:</span></span></p> <ul> <li> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm nội địa: sản phẩm chỉ c&oacute; tiềm năng ph&aacute;t triển thị trường trong nước.</span></span></li> <li> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm quốc tế: sản phẩm được đ&aacute;nh gi&aacute; l&agrave; c&oacute; tiềm năng ph&aacute;t triển ở một số quốc gia.</span></span></li> <li> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm đa quốc gia: Sản phẩm c&oacute; khả năng thay đổi cho ph&ugrave; hợp với c&aacute;c đặc điểm ri&ecirc;ng biệt của từng quốc gia.</span></span></li> <li> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm to&agrave;n cầu: sản phẩm c&oacute; tiềm năng thỏa m&atilde;n nhu cầu của một đoạn thị trường thế giới.</span></span></li> </ul> <p> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">4.1.3 Đặc điểm sản phẩm tr&ecirc;n thị trường quốc tế</span></span></p> <p> <span style="font-size:11px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">John Fayerwheather đ&atilde; đưa ra 5 đặc điểm quan trọng ph&ugrave; hợp với những quyết định về sản phẩm quốc tế: Chức năng chủ yếu, chức năng bổ sung, thời gian tồn tại, chất lượng, c&aacute;c điều kiện sử dụng, duy tr&igrave; v&agrave; bảo dưỡng sản phẩm.</span></span></p> <p style="text-align: right;"> TRẦN THANH HẢI - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</p>