Khái quát sản phẩm quốc tế
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;"><strong>Khái quát chung về sản phẩm quốc tế</strong></span></p>
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">4.1.1 Định nghĩa sản phẩm quốc tế</span></p>
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Theo quan điểm marketing, sản phẩm là tập hợp các yếu tố hữu hình và vô hình có thể tạo ra sự thỏa mãn hay lợi ích cho khách hàng</span></p>
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">4.1.2 Phân loại sản phẩm trên thị trường quốc tế</span></p>
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Trên thị trường quốc tế người ta phân loại sản phẩm như sau:</span></p>
<ul>
<li>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm nội địa: sản phẩm chỉ có tiềm năng phát triển thị trường trong nước.</span></li>
<li>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm quốc tế: sản phẩm được đánh giá là có tiềm năng phát triển ở một số quốc gia.</span></li>
<li>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm đa quốc gia: Sản phẩm có khả năng thay đổi cho phù hợp với các đặc điểm riêng biệt của từng quốc gia.</span></li>
<li>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Sản phẩm toàn cầu: sản phẩm có tiềm năng thỏa mãn nhu cầu của một đoạn thị trường thế giới.</span></li>
</ul>
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">4.1.3 Đặc điểm sản phẩm trên thị trường quốc tế</span></p>
<p>
<span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">John Fayerwheather đã đưa ra 5 đặc điểm quan trọng phù hợp với những quyết định về sản phẩm quốc tế: Chức năng chủ yếu, chức năng bổ sung, thời gian tồn tại, chất lượng, các điều kiện sử dụng, duy trì và bảo dưỡng sản phẩm.</span></p>
<p>
TRẦN THANH HẢI - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</p>