0236.3650403 (128)

Khủng hoảng danh tính: Thu hút khách hàng trong thế giới hậu cookie


Khủng hoảng danh tính: Thu hút khách hàng trong thế giới hậu cookie | Nội dung được tài trợ | Hội thảo trên web về Tech-Talk, ngày 22 tháng 10

Chúng ta đang bước vào một thế giới nơi các số nhận dạng như cookie của bên thứ ba hoặc ID di động không còn là proxy khả thi để nhận dạng. Có những lời kêu gọi về quy định bảo mật tương tự như GDPR ở Hoa Kỳ kết hợp với các thông báo liên tục của Google và Apple.
Tôi đồng ý với các điều khoản dịch vụ và chính sách bảo mật
Chúng ta đang bước vào một thế giới nơi các số nhận dạng như cookie của bên thứ ba hoặc ID di động không còn là proxy khả thi để nhận dạng. Có những lời kêu gọi về quy định bảo mật giống như GDPR ở Hoa Kỳ cùng với các thông báo liên tục của Google và Apple.
 
Một thế giới hậu cookie là không thể tránh khỏi và các công ty sẽ cần một chiến lược chuyển đổi vững chắc để cạnh tranh. Không có vấn đề gì bạn làm trong ngành công nghiệp, không thể thoát khỏi tác động.
 
eMarketer rất vui được tổ chức Hội thảo trên web về Tech-Talk với sự tham gia của Eric Gilreath, kỹ sư thành công khách hàng của BlueConic, Ali Paradiso, giám đốc thành công khách hàng cấp cao và Sam Ngo, giám đốc tiếp thị sản phẩm. Họ sẽ thảo luận về những gì tiếp theo đối với các chương trình tiếp thị và trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa cũng như các lựa chọn công nghệ quan trọng như thế nào đối với bản sắc và mức độ tương tác.
 
Tham gia hội thảo trên web này và tìm hiểu:
 
Cách quản lý danh tính khách hàng để có khả năng hoạt động trong một thế giới không có đầu bếp
Sự cân bằng giữa việc sử dụng nền tảng dữ liệu khách hàng, nền tảng quản lý dữ liệu và các giải pháp quản lý dữ liệu tổng thể
Ví dụ về cách các công ty đang thực hiện chuyển đổi
Ngày trực tiếp: 22 tháng 10 năm 2020
NGƯỜI TRÌNH BÀY
 
Eric Gilreath là một kỹ sư thành công cho khách hàng tại BlueConic. Trước khi gia nhập, Eric là giám đốc công nghệ tiếp thị của WEHCO Media, Inc., nơi ông giám sát việc triển khai hệ sinh thái MarTech của công ty. Eric đã dành nhiều năm để lập chiến lược và triển khai các trường hợp sử dụng CDP trong thế giới thực để hỗ trợ phát triển hoạt động kinh doanh đăng ký kỹ thuật số của WECHO Media cho chín thị trường báo chí của mình.
 
Ali Paradiso là giám đốc thành công khách hàng cấp cao tại BlueConic. Ali tập trung vào việc giúp khách hàng trong các lĩnh vực thống nhất và giải phóng dữ liệu của riêng họ thông qua các mục tiêu tích hợp khác nhau, giao thức quản trị dữ liệu và phân khúc quản lý đối tượng. Bà đã dành thập kỷ qua để thúc đẩy phát triển kinh doanh, tiếp thị kỹ thuật số và hỗ trợ quan hệ khách hàng.
 
Sam Ngo là giám đốc tiếp thị sản phẩm của BlueConic. Trước BlueConic, Sam là nhà nghiên cứu tại Forrester, bao gồm lĩnh vực trí tuệ xã hội. Cô đã giúp các khách hàng trong danh sách Fortune 500 đưa ra đúng người, quy trình và nền tảng để thu thập thông tin chi tiết từ dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc đến từ các kênh xã hội và các kênh phản hồi khác của khách hàng.
 
Nguyễn Thị Tuyên Ngôn - Khoa QTKD
Nguồn: https://www.emarketer.com/content/identity-crisis-engaging-customers-post-cookie-world-sponsored-content-tech-talk-webinar-oct-22