0236.3650403 (128)

Marketing Người có ảnh hưởng trong kỷ nguyên COVID-19


<div> <strong>T&oacute;m tắt&nbsp;</strong></div> <div> Đại dịch đ&atilde; l&agrave;m gi&aacute;n đoạn ng&agrave;nh Marketing Người c&oacute; ảnh hưởng. Nhưng kh&ocirc;ng phải l&agrave; l&uacute;c để loại bỏ ho&agrave;n to&agrave;n s&aacute;ch quy tắc, v&igrave; hầu hết c&aacute;c thay đổi l&agrave; sự gia tăng của c&aacute;c xu hướng đ&atilde; c&oacute; từ trước, chứ kh&ocirc;ng phải l&agrave; những thay đổi mang t&iacute;nh biến đổi tr&ecirc;n thị trường.</div> <div> &nbsp;</div> <div> <strong>Đại dịch đ&atilde; thay đổi cảnh quan của những người c&oacute; ảnh hưởng như thế n&agrave;o?</strong></div> <div> &nbsp;</div> <div> N&oacute;i một c&aacute;ch đơn giản, đại dịch đ&atilde; đẩy nhanh những thay đổi đ&atilde; v&agrave; đang được tiến h&agrave;nh, chẳng hạn như xu hướng đối với nội dung &ldquo;chưa được lọc&rdquo; hoặc &iacute;t kịch bản hơn, sự nổi l&ecirc;n của TikTok v&agrave; sự phổ biến của &ldquo;những người c&oacute; ảnh hưởng h&agrave;ng ng&agrave;y&rdquo;. C&aacute;c ng&agrave;nh như t&agrave;i ch&iacute;nh trước đ&oacute; kh&ocirc;ng đầu tư nhiều v&agrave;o chiến thuật n&agrave;y cũng đang học c&aacute;ch điều hướng kh&ocirc;ng gian.</div> <div> &nbsp;</div> <div> <strong>Những th&aacute;ch thức n&agrave;o đ&atilde; được đưa ra đối với tiếp thị người ảnh hưởng trong thời kỳ đại dịch?</strong></div> <div> &nbsp;</div> <div> Ng&acirc;n s&aacute;ch tiếp thị &mdash; v&agrave; do đ&oacute; tiền lương của người s&aacute;ng tạo &mdash; bị thu hẹp, c&oacute; nghĩa l&agrave; c&aacute;c thương hiệu c&oacute; &iacute;t tiền hơn để chi ti&ecirc;u cho tiếp thị người ảnh hưởng v&agrave; những người c&oacute; ảnh hưởng &iacute;t c&oacute; khả năng hợp t&aacute;c miễn ph&iacute; với thương hiệu hơn. Tiếp thị người ảnh hưởng vẫn c&oacute; xu hướng được sử dụng nhiều hơn để n&acirc;ng cao nhận thức về thương hiệu hơn l&agrave; b&aacute;n h&agrave;ng, điều n&agrave;y c&oacute; thể chứng tỏ th&aacute;ch thức trong suy tho&aacute;i kinh tế khi c&aacute;c thương hiệu c&oacute; mục ti&ecirc;u doanh thu phải đ&aacute;p ứng.</div> <div> &nbsp;</div> <div> <strong>Tại sao c&aacute;c thương hiệu lại chuyển sang những người c&oacute; ảnh hưởng trong thời kỳ đại dịch?</strong></div> <div> &nbsp;</div> <div> Ph&aacute;t triển tại nh&agrave;, người ti&ecirc;u d&ugrave;ng đ&atilde; d&agrave;nh nhiều thời gian hơn tr&ecirc;n mạng x&atilde; hội v&agrave; tương t&aacute;c t&iacute;ch cực với những người s&aacute;ng tạo nội dung. Những người c&oacute; ảnh hưởng cũng c&oacute; thể cung cấp cho c&aacute;c thương hiệu quảng c&aacute;o nhanh ch&oacute;ng, &iacute;t tốn k&eacute;m v&agrave; dễ sản xuất tại thời điểm m&agrave; việc sản xuất quảng c&aacute;o quy m&ocirc; lớn c&oacute; thể kh&oacute; khăn.</div> <div> &nbsp;</div> <div> <strong>C&aacute;c phương ph&aacute;p hay nhất để l&agrave;m việc với những người c&oacute; ảnh hưởng trong thời kỳ đại dịch l&agrave; g&igrave;?</strong></div> <div> &nbsp;</div> <div> Chuyển sang những người ủng hộ thương hiệu đ&aacute;ng tin cậy, cho ph&eacute;p người s&aacute;ng tạo kiểm so&aacute;t s&aacute;ng tạo nhiều hơn (ở một mức độ n&agrave;o đ&oacute;) v&agrave; tập trung v&agrave;o c&aacute;ch thương hiệu c&oacute; thể tăng gi&aacute; trị cho thực tế mới của mọi người c&oacute; thể gi&uacute;p c&aacute;c c&ocirc;ng ty th&agrave;nh c&ocirc;ng với chiến lược tiếp thị c&oacute; ảnh hưởng của họ.</div> <div> &nbsp;</div> <div> <strong>C&Oacute; G&Igrave; TRONG B&Aacute;O C&Aacute;O N&Agrave;Y?</strong> B&aacute;o c&aacute;o n&agrave;y kh&aacute;m ph&aacute; t&aacute;c động của đại dịch đối với tiếp thị người ảnh hưởng, bao gồm chi ti&ecirc;u, s&aacute;ng tạo nội dung, quan hệ đối t&aacute;c v&agrave; nền tảng.</div> <div> &nbsp;Nguyễn Thị Tuy&ecirc;n Ng&ocirc;n - Khoa QTKD\</div> <div> Nguồn:&nbsp;https://www.emarketer.com/content/influencer-marketing-in-the-age-of-covid-19</div>
Files đính kèm