0236.3650403 (128)

McDonald đang mang một số món ăn trong thực đơn quốc tế đến Hoa Kỳ


<p align="right"> <em>Theo CNN Business</em></p> <p> Chuỗi cửa h&agrave;ng McDonald&rsquo;s sẽ bắt đầu b&aacute;n Stroopwafel McFlurry, Grand McExtreme Bacon Burger, Tomato Mozzarella Chicken Sandwich v&agrave; Cheesy Bacon Fries tại c&aacute;c địa điểm của McDonald tr&ecirc;n to&agrave;n quốc bắt đầu từ ng&agrave;y 5 th&aacute;ng 6.</p> <p> Bốn m&oacute;n ăn trong thực đơn quốc tế mới của McDonald tạo ra một c&aacute;ch dễ d&agrave;ng, để tạo ra một v&ograve;ng quay th&uacute; vị cho c&aacute;c m&oacute;n ăn cốt l&otilde;i của n&oacute;. Chuỗi nh&agrave; h&agrave;ng sử dụng c&aacute;c ưu đ&atilde;i trong thời gian giới hạn để tạo tiếng vang xung quanh c&aacute;c sản phẩm của họ v&agrave; cung cấp cho mọi người một l&yacute; do để đến c&aacute;c cửa h&agrave;ng.</p> <p> Mặc d&ugrave; c&aacute;c mặt h&agrave;ng mới - đến từ H&agrave; Lan, T&acirc;y Ban Nha, Canada v&agrave; &Uacute;c - c&oacute; vẻ lạ lẫm, nhưng thực tế ch&uacute;ng kh&ocirc;ng kh&aacute;c biệt so với những g&igrave; McDonald đ&atilde; phục vụ, Sam Oches, gi&aacute;m đốc bi&ecirc;n tập của Food News Media tại tạp ch&iacute; QSR lưu &yacute;.</p> <p> &quot;Đ&acirc;y l&agrave; c&ocirc;ng việc kh&aacute; dễ thực hiện, x&acirc;y dựng dễ d&agrave;ng&quot;, &ocirc;ng n&oacute;i. &quot;Họ c&oacute; thể coi đ&oacute; l&agrave; một chiến thắng tiếp thị dễ d&agrave;ng m&agrave; kh&ocirc;ng cần k&eacute;o d&agrave;i hoạt động qu&aacute; nhiều&quot;, &ocirc;ng n&oacute;i. McDonald đ&atilde; cố gắng hợp l&yacute; h&oacute;a thực đơn của m&igrave;nh để tăng tốc độ v&agrave; hiệu quả, v&agrave; để giảm bớt g&aacute;nh nặng cho những người được nhượng quyền. C&aacute;c mặt h&agrave;ng quốc tế kh&ocirc;ng y&ecirc;u cầu nhiều th&agrave;nh phần mới.</p> <p> Oches m&ocirc; tả động th&aacute;i n&agrave;y l&agrave; một nỗ lực tiếp thị c&oacute; thể gi&uacute;p tăng doanh số trong ngắn hạn, nhưng c&oacute; lẽ sẽ kh&ocirc;ng dẫn đến lợi nhuận l&acirc;u d&agrave;i.</p> <p> Th&ecirc;m v&agrave;o đ&oacute;, McDonald (MCD) biết rằng &iacute;t nhất một trong số c&aacute;c mặt h&agrave;ng sẽ g&acirc;y được tiếng vang với người ti&ecirc;u d&ugrave;ng. Chuỗi bắt đầu b&aacute;n khoai t&acirc;y chi&ecirc;n thịt x&ocirc;ng kh&oacute;i trong một thời gian hạn chế v&agrave;o th&aacute;ng Gi&ecirc;ng.</p> <p> &quot;Sau phản ứng t&iacute;ch cực của kh&aacute;ch h&agrave;ng đối với Cheesy Bacon Fries của &Uacute;c ở Mỹ, họ đang c&oacute; một v&ograve;ng đua chiến thắng&quot;, c&ocirc;ng ty cho biết trong một tuy&ecirc;n bố h&ocirc;m thứ Tư.</p> <p> McDonald phục vụ c&aacute;c m&oacute;n ăn trong thực đơn kh&aacute;c nhau ở nhiều địa điểm kh&aacute;c nhau tr&ecirc;n khắp thế giới, dựa tr&ecirc;n nhu cầu địa phương.</p> <p> &quot;Ch&uacute;ng t&ocirc;i biết kh&aacute;ch h&agrave;ng Mỹ của ch&uacute;ng t&ocirc;i rất t&ograve; m&ograve; về c&aacute;c m&oacute;n ăn trong thực đơn quốc tế của McDonald&quot;, Linda VanGosen, ph&oacute; chủ tịch đổi mới thực đơn của McDonald, cho biết trong một tuy&ecirc;n bố. B&agrave; n&oacute;i th&ecirc;m rằng c&ocirc;ng ty &quot;vui mừng khi tận dụng quy m&ocirc; to&agrave;n cầu của ch&uacute;ng t&ocirc;i v&agrave; cung cấp c&aacute;c hương vị phổ biến từ khắp nơi tr&ecirc;n thế giới v&agrave;o th&aacute;ng tới.&quot;</p> <p> Jill Failla, nh&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch dịch vụ thực phẩm của c&ocirc;ng ty nghi&ecirc;n cứu Mintel cho biết: &quot;Người Mỹ đang ng&agrave;y c&agrave;ng đi đến c&aacute;c điểm đến quốc tế v&agrave; c&oacute; th&ecirc;m sự phấn kh&iacute;ch xung quanh c&aacute;c m&oacute;n ăn trong thực đơn được ph&aacute;t triển cho c&aacute;c thị trường to&agrave;n cầu n&agrave;y. &quot;N&oacute; l&agrave;m cho một thực đơn th&ocirc;ng thường trở n&ecirc;n kỳ lạ v&agrave; th&uacute; vị hơn.&quot;</p> <p> Faill n&oacute;i th&ecirc;m rằng thực đơn bổ sung c&oacute; thể l&agrave; &quot;kh&uacute;c dạo đầu&quot; để th&ecirc;m b&aacute;nh m&igrave; kẹp thịt v&agrave;o thực đơn của Mỹ.</p> <p> McDonald đ&atilde; bắt đầu b&aacute;n một loại burger kh&ocirc;ng thịt, được gọi l&agrave; Big Vegan TS, trong c&aacute;c nh&agrave; h&agrave;ng Đức v&agrave;o th&aacute;ng trước. N&oacute; cũng b&aacute;n McVegan ở Phần Lan v&agrave; Thụy Điển. Kh&ocirc;ng r&otilde; liệu McDonald c&oacute; mang b&aacute;nh burger thuần chay đến Hoa Kỳ hay kh&ocirc;ng. Th&aacute;ng trước, CEO Steve Easterbrook cho biết trong một cuộc gọi ph&acirc;n t&iacute;ch thảo luận về thu nhập qu&yacute; đầu ti&ecirc;n m&agrave; c&ocirc;ng ty phải c&acirc;n nhắc xem sự phức tạp tiềm năng từ việc th&ecirc;m c&aacute;c t&ugrave;y chọn thực đơn dựa tr&ecirc;n sự t&iacute;nh to&aacute;n về gi&aacute; trị của n&oacute;.</p> <p align="right"> Hồ Tấn Tuyến - Khoa QTKD</p>