0236.3650403 (128)

Một số nguyên tắc khi thiết kế nhãn hiệu hàng hóa


<p> - Phải chứa c&aacute;c th&ocirc;ng tin bắt buộc.</p> <p> + T&ecirc;n h&agrave;ng ho&aacute;.</p> <p> + T&ecirc;n v&agrave; địa chỉ doanh nghiệp chịu tr&aacute;ch nhiệm lưu th&ocirc;ng h&agrave;ng ho&aacute;.</p> <p> + Th&agrave;nh phần cấu tạo v&agrave; định lượng của h&agrave;ng ho&aacute;.</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> + Th&agrave;nh phần cấu tạo v&agrave; định lượng của h&agrave;ng ho&aacute;.</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> &nbsp;- C&aacute;c chỉ ti&ecirc;u chất lượng chủ yếu của h&agrave;ng ho&aacute;.</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> + Ng&agrave;y sản xuất thời hạn sử dụng v&agrave; bảo quản.</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> + Hướng dẫn sử dụng v&agrave; bảo quản.</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> + Xuất xứ của h&agrave;ng ho&aacute;...</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> - Phải căn cứ v&agrave;o chiến lược thương hiệu, chiến lược truyền th&ocirc;ng để quyết định n&ecirc;n sử dụng thương hiệu chung, thương hiệu ri&ecirc;ng, thương hiệu kết hợp hay thương hiệu gia đ&igrave;nh, logo, slogan v&agrave; c&aacute;c yếu tố kh&aacute;c v&agrave;o nh&atilde;n hiệu.</p> <p style="margin-left:18.0pt;"> - Ch&uacute; &yacute; tới c&aacute;ch ghi v&agrave; c&aacute;ch tr&igrave;nh b&agrave;y nh&atilde;n h&agrave;ng ho&aacute; để tăng mức độ nhận biết về nh&atilde;n hiệu.</p> <p> - Phải thống nhất mẫu chữ v&agrave; văn ho&aacute; quốc gia khi thiết kế nh&atilde;n hiệu đặc biệt l&agrave; vấn đề ng&ocirc;n ngữ, chữ viết tr&ecirc;n nh&atilde;n hiệu.</p> <p> &nbsp;</p> <p align="center"> TRẦN THANH HẢI- KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</p>