0236.3650403 (128)

MỤC ĐÍCH CỦA KHUYẾN MẠI HƯỚNG ĐẾN NHÀ PHÂN PHỐI


<p align="right" class="titre4" style="margin-left:0in;text-align:right;text-indent: 0in;line-height:150%;tab-stops:9.0pt"> <span style="font-size:13.0pt;line-height: 150%">Phạm Thị Thu Hương<o:p></o:p></span></p> <p class="body" style="line-height:150%"> <span style="font-size:13.0pt; line-height:150%">&nbsp;</span></p> <p class="body" style="line-height:150%"> <span style="font-size:13.0pt; line-height:150%">Mục ti&ecirc;u cơ bản của khuyến mại l&agrave; tập trung v&agrave;o trung gian marketing như người b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; nh&agrave; b&aacute;n lẻ, trong đ&oacute; bao gồm cả ph&acirc;n phối v&agrave; hỗ trợ cho c&aacute;c sản phẩm mới, duy tr&igrave; hỗ trợ cho c&aacute;c thương hiệu đ&atilde; thiết lập, khuyến kh&iacute;ch nh&agrave; b&aacute;n lẻ giới thiệu c&aacute;c thương hiệu đ&atilde; tồn tại v&agrave; x&acirc;y dựng bản th&ocirc;ng k&ecirc; b&aacute;n h&agrave;ng.</span></p> <p class="body" style="line-height:150%"> <span style="font-size:13.0pt; line-height:150%">Khuyến mại trung gian thường được sử dụng để khuyến kh&iacute;ch nh&agrave; bản lẻ d&agrave;nh chỗ b&aacute;n sản phẩm mới. Nh&agrave; sản xuất thấy rằng chỉ c&oacute; một số khoảng trống hạn chế tại si&ecirc;u thị, cửa h&agrave;ng tạp h&oacute;a, c&aacute;c cửa h&agrave;ng nhỏ, n&ecirc;n họ hỗ trợ t&agrave;i ch&iacute;nh cho nh&agrave; b&aacute;n lẻ để những người n&agrave;y chịu dự trữ h&agrave;ng của họ.</span></p> <p class="body" style="text-indent:0in;line-height:150%"> <b><i><span style="font-size:13.0pt;line-height:150%">2. Duy tr&igrave; hỗ trợ trung gian đối với những thương hiệu đ&atilde; được thiết lập</span></i></b><b><i><span style="font-size:13.0pt;line-height:150%"><o:p></o:p></span></i></b></p> <p class="body" style="line-height:150%"> <span style="font-size:13.0pt; line-height:150%">Khuyến mại trung gian nhằm duy tr&igrave; ph&acirc;n phối v&agrave; hỗ trợ trung gian đối với những thương hiệu đ&atilde; được thiết lập. Thương hiệu v&agrave;o giai đoạn b&atilde;o h&ograve;a của v&ograve;ng đời sản phẩm dễ bị mất điểm ti&ecirc;u thụ, đặc biệt nếu kh&ocirc;ng kh&aacute;c biệt hoặc phải cạnh tranh với những sản phẩm mới. Phối hợp với trung gian để tiếp tục b&aacute;n những sản phẩm n&agrave;y v&igrave; mang giảm gi&aacute; mang lại lợi nhuận bi&ecirc;n gia tăng cho họ.&nbsp;</span></p> <p class="titre5" style="text-indent:0in;line-height:150%"> <span style="font-size:13.0pt;line-height: 150%">3.Khuyến kh&iacute;ch nh&agrave; b&aacute;n lẻ giới thiệu thương hiệu đ&atilde; tồn tại</span><span style="font-size:13.0pt;line-height:150%"><o:p></o:p></span></p> <p class="body" style="line-height:150%"> <span style="font-size:13.0pt; line-height:150%">Nh&agrave; tiếp thị thấy rằng một số quyết định mua h&agrave;ng được thực hiện ngay tại cửa h&agrave;ng v&agrave; những khuyến mại được trưng b&agrave;y l&agrave; một c&aacute;ch tốt nhất để gia tăng b&aacute;n h&agrave;ng.&nbsp;<o:p></o:p></span></p>