MỤC ĐÍCH CỦA KHUYẾN MẠI HƯỚNG ĐẾN NHÀ PHÂN PHỐI
<p align="right" class="titre4" style="margin-left:0in;text-align:right;text-indent:
0in;line-height:150%;tab-stops:9.0pt">
<span style="font-size:13.0pt;line-height:
150%">Phạm Thị Thu Hương<o:p></o:p></span></p>
<p class="body" style="line-height:150%">
<span style="font-size:13.0pt;
line-height:150%"> </span></p>
<p class="body" style="line-height:150%">
<span style="font-size:13.0pt;
line-height:150%">Mục tiêu cơ bản của khuyến mại là tập trung vào trung gian marketing như người bán hàng và nhà bán lẻ, trong đó bao gồm cả phân phối và hỗ trợ cho các sản phẩm mới, duy trì hỗ trợ cho các thương hiệu đã thiết lập, khuyến khích nhà bán lẻ giới thiệu các thương hiệu đã tồn tại và xây dựng bản thông kê bán hàng.</span></p>
<p class="body" style="line-height:150%">
<span style="font-size:13.0pt;
line-height:150%">Khuyến mại trung gian thường được sử dụng để khuyến khích nhà bản lẻ dành chỗ bán sản phẩm mới. Nhà sản xuất thấy rằng chỉ có một số khoảng trống hạn chế tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa, các cửa hàng nhỏ, nên họ hỗ trợ tài chính cho nhà bán lẻ để những người này chịu dự trữ hàng của họ.</span></p>
<p class="body" style="text-indent:0in;line-height:150%">
<b><i><span style="font-size:13.0pt;line-height:150%">2. Duy trì hỗ trợ trung gian đối với những thương hiệu đã được thiết lập</span></i></b><b><i><span style="font-size:13.0pt;line-height:150%"><o:p></o:p></span></i></b></p>
<p class="body" style="line-height:150%">
<span style="font-size:13.0pt;
line-height:150%">Khuyến mại trung gian nhằm duy trì phân phối và hỗ trợ trung gian đối với những thương hiệu đã được thiết lập. Thương hiệu vào giai đoạn bão hòa của vòng đời sản phẩm dễ bị mất điểm tiêu thụ, đặc biệt nếu không khác biệt hoặc phải cạnh tranh với những sản phẩm mới. Phối hợp với trung gian để tiếp tục bán những sản phẩm này vì mang giảm giá mang lại lợi nhuận biên gia tăng cho họ. </span></p>
<p class="titre5" style="text-indent:0in;line-height:150%">
<span style="font-size:13.0pt;line-height:
150%">3.Khuyến khích nhà bán lẻ giới thiệu thương hiệu đã tồn tại</span><span style="font-size:13.0pt;line-height:150%"><o:p></o:p></span></p>
<p class="body" style="line-height:150%">
<span style="font-size:13.0pt;
line-height:150%">Nhà tiếp thị thấy rằng một số quyết định mua hàng được thực hiện ngay tại cửa hàng và những khuyến mại được trưng bày là một cách tốt nhất để gia tăng bán hàng. <o:p></o:p></span></p>