0236.3650403 (128)

Người tiêu dùng và màu sắc - Phần 2


<p> <span style="font-size:10px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">2.&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;<strong>Nh&oacute;m những người thận trọng về m&agrave;u sắc:</strong>&nbsp;Sẽ chỉ mua một sản phẩm c&oacute; m&agrave;u sắc mới lạ sau khi thấy bạn b&egrave; m&igrave;nh d&ugrave;ng thử. Họ thường đặt chất lượng sản phẩm l&ecirc;n tr&ecirc;n m&agrave;u sắc khi lựa chọn h&agrave;ng ho&aacute;. Trong nh&oacute;m n&agrave;y, người ta thường gặp đ&agrave;n &ocirc;ng v&agrave; phụ nữ tuổi từ 30-50, l&agrave; những người cẩn trọng khi mua sắm, thường c&oacute; thu nhập h&agrave;ng năm tương đối cao.</span></span></p> <p> <span style="font-size:10px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">3.&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;<strong>Nh&oacute;m những người bảo thủ về m&agrave;u sắc:&nbsp;</strong>Sẽ mua m&oacute;n h&agrave;ng mới c&oacute; m&agrave;u sắc giống hệt m&oacute;n h&agrave;ng cũ, họ ưa th&iacute;ch những m&agrave;u cổ điển như xanh da trời hoặc m&agrave;u x&aacute;m hơn l&agrave; những m&agrave;u sắc t&acirc;n kỳ. Trong nh&oacute;m n&agrave;y ta thường gặp người đ&agrave;n &ocirc;ng tr&ecirc;n 60, sống ở ngoại &ocirc; hay n&ocirc;ng th&ocirc;n, họ thường kh&ocirc;ng th&iacute;ch mua sắm, thu nhập của họ c&oacute; thể dao động tr&ecirc;n khắp bảng lương.</span></span></p> <p> <span style="font-size:10px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Nh&oacute;m &ldquo;đổi m&agrave;u&rdquo; đại diện cho một số &iacute;t người ti&ecirc;u d&ugrave;ng, tuy nhi&ecirc;n những người n&agrave;y c&oacute; ảnh hưởng tới xu hướng của &ldquo;mốt&rdquo;. Một phần lớn người ti&ecirc;u d&ugrave;ng thuộc về nh&oacute;m thứ 2. Những người trung th&agrave;nh với m&agrave;u sắc l&agrave; số &iacute;t.</span></span></p> <p> <span style="font-size:10px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">Cũng theo Cooper Marketing, việc tư vấn cho người ti&ecirc;u d&ugrave;ng về m&agrave;u sắc trước khi x&aacute;c định những m&agrave;u sắc hợp &ldquo;mốt&rdquo; chẳng kh&aacute;c n&agrave;o việc dồn 50.000 người v&agrave;o 1 ph&ograve;ng họp. V&agrave; đừng qu&ecirc;n rằng những người c&oacute; địa vị trong x&atilde; hội thường chọn những m&agrave;u ngược lại với m&agrave;u người ta khuy&ecirc;n họ n&ecirc;n d&ugrave;ng.</span></span></p> <p style="text-align: right;"> <span style="font-size:10px;"><span style="font-family:tahoma,geneva,sans-serif;">S&aacute;i Thị Lệ Thuỷ (QTKD)</span></span></p>