0236.3650403 (128)

Những lợi ích của marketing quốc tế


<p> Việc mở rộng hoạt động ra thị trường thế giới cho ph&eacute;p c&aacute;c c&ocirc;ng ty lớn hoặc nhỏ tăng tỷ lệ lợi nhuận của m&igrave;nh bằng c&aacute;c c&aacute;ch m&agrave; c&aacute;c doanh nghiệp kh&aacute;c trong nước kh&ocirc;ng c&oacute;.</p> <p> <em>Thứ nhất</em>, c&aacute;c c&ocirc;ng ty hoạt động tr&ecirc;n phạm vi quốc tế c&oacute; thể đạt mức doanh số cao hơn nhờ chuyển giao c&aacute;c khả năng ri&ecirc;ng biệt của m&igrave;nh.</p> <p> <em>Thứ hai</em>, nhờ c&aacute;c hoạt động quốc tế, doanh nghiệp c&oacute; thể&nbsp; thực hiện được lợi thế theo vị tr&iacute;. Lợi tr&iacute; vị tr&iacute;&nbsp; l&agrave; lợi thế ph&aacute;t sinh từ việc thực hiện hoạt động tạo ra gi&aacute; trị ở vị tr&iacute; tối ưu đối với c&aacute;c hoạt động đ&oacute;, bất kể nơi n&agrave;o tr&ecirc;n thế giới.</p> <p> Thứ ba, việc tham gia hoạt động quốc tế cho ph&eacute;p doanh nghiệp c&oacute; thể hạ thấp chi ph&iacute; nhờ quy m&ocirc; v&agrave; hiệu ứng đường cong kinh nghiệm.</p> <p align="center"> TRẦN THANH HẢI &ndash; KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</p>