0236.3650403 (128)

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM ĐỂ TIẾN HÀNH CUỘC HỌP ĐÁNH GIÁ CÔNG VIỆC


Ø  Chuẩn bị cho cuộc họp

Chuẩn bị kỹ càng những đánh giá kết quả làm việc của nhân viên bằng dẫn chứng cụ thể.

Chuẩn bị định hướng công việc sắp tới cho nhân viên: Mô tả công việc rõ ràng, có tiêu chí định lượng và thời gian cụ thể, kế hoạch huấn luyện, chế độ lương thưởng…

Ø  Trong cuộc họp

Lắng nghe ý kiến, chia sẻ cùng nhân viên để nhận được những thông tin trung thực nhất

Tạo không khí thoải mái, dễ chịu, tránh căng thẳng, áp lực.

Các hỗ trợ cần có của doanh nghiệp với nhân viên, càng cụ thể càng tốt.

Lưu lại thành văn bản các thoả thuận trong cuộc họp, tiến độ thực hiện cùng chữ ký 2 bên.

Ø  Thực hiện thoả thuận

Hãy theo đúng lịch đã thoả thuận để thực hiện, xem xét và điều chỉnh văn bản nếu cần.

Sái Thị Lệ Thủy