0236.3650403 (128)

Nội dung của marketing quốc tế


<p> Hoạt động markẹting quốc tế phải được thực hiện v&agrave; điều chỉnh cho ph&ugrave; hợp với từng thị trường kh&aacute;c nhau, bao gồm:&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; .</p> <p> - &nbsp;&nbsp;&nbsp; Ph&acirc;n t&iacute;ch thị trường v&agrave; thị trường tiềm năng</p> <p> - &nbsp;&nbsp;&nbsp; Lập kế hoạch v&agrave; ph&aacute;t triển c&aacute;c sản phẩm/ dịch vụ m&agrave; kh&aacute;ch h&agrave;ng mong muốn</p> <ul> <li> Ph&acirc;n phối sản phẩm th&ocirc;ng qua c&aacute;c k&ecirc;nh một c&aacute;ch thuận tiện cho kh&aacute;ch h&agrave;ng</li> <li> Thực hiện c&aacute;c chương tr&igrave;nh x&uacute;c tiến sản phẩm: chương tr&igrave;nh n&agrave;y bao gồm quảng c&aacute;o v&agrave; b&aacute;n h&agrave;ng trực tiếp nhằm th&ocirc;ng tin cho người ti&ecirc;u d&ugrave;ng về những sản phẩm n&agrave;y, hoặc thuyết phục họ thử ti&ecirc;u d&ugrave;ng sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.</li> <li> Định gi&aacute; b&aacute;n sản phẩm nhằm thỏa m&atilde;n cả hai mục đ&iacute;ch từ ph&iacute;a người ti&ecirc;u d&ugrave;ng v&agrave; lợi nhuận mong muốn của nh&agrave; sản xuất.</li> <li> Thiết kế c&aacute;c dịch vụ hỗ mợ trực tiếp kh&aacute;ch h&agrave;ng trước v&agrave; sau khi b&aacute;n nhằm đảm bảo rằng họ h&agrave;i l&ograve;ng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự tồn tại v&agrave; ph&aacute;t triển của c&ocirc;ng ty trong tương lai.</li> </ul> <p align="center"> TRẦN THANH HẢI &ndash; KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH</p>