0236.3650403 (128)

QUẢN LÝ ĐƠN ĐẶT HÀNG VÀ LẬP LỊCH TRÌNH GIAO HÀNG


Quản lý đơn đặt hàng:

Có 3 hành động chính trong một quy trình đặt hàng:

Giai đoạn đã được lựa chọn nơi cho bất kỳ cơ sở và giai đoạn cuối cùng đã được phát triển phương pháp làm việc. Họ đã kiểm tra công ty và phát triển các dự đoán cho bất kỳ sự phát triển bán hàng nào trong tất cả các lớp sản phẩm của họ.

Cơ sở mới được tạo ra để cho phép các yêu cầu bổ sung. Cơ sở bổ sung hỗ trợ đi qua docking. Doanh nghiệp sẽ tìm thấy các khu vực của nhà kho với nhiệt độ khác nhau như không gian nền nhiệt, đá nóng, cũng như một khu vực nhiệt độ thường xuyên để giúp các dấu vết sản phẩm mới. Khi họ bắt đầu chuyển sang cơ sở mới, thời gian và sự phối hợp là rất cần thiết.

Lập lịch trình giao hàng:

Chi phí xây dựng cơ sở mới sẽ được thực hiện bằng năng suất làm việc cao trong vòng 2 đến 3 năm tới. Có những lợi thế quan trọng khác nhau, Tất cả các đối thủ cạnh tranh có một sản phẩm tương tự mà họ làm điều đó để họ phải cung cấp thêm khả năng để có được khách hàng. Cơ sở đó cũng rất hữu ích trong việc hỗ trợ họ tiếp thu và bảo tồn các khách hàng lớn trong tương lai.

Khi một doanh nghiệp bước vào giai đoạn mới của sự phát triển, việc có được các cơ sở thích hợp để giúp phát triển đó có xu hướng trở thành giải pháp cho việc hoàn thành kế hoạch.

Kết quả là mỗi nhà cung cấp có thể lấp đầy thứ tự từ hàng tồn kho và / hoặc cung cấp các sản phẩm từ các nhà cung cấp khác nhau. Điều này cung cấp sự linh hoạt tốt hơn mà luôn có thể tạo ra giá trị bổ sung cho khách hàng.

Các doanh nghiệp hiện đang xử lý một số bộ phận của các nhà cung cấp, các nhà cung cấp gia công phần mềm và các đối tác chuỗi cung ứng. Sự phức tạp đó đã thay đổi khi trả lời những thay đổi về cách thức sản phẩm có xu hướng được cung cấp, dự đoán dịch vụ khách hàng gia tăng và sự cần thiết phải phản ứng nhanh với nhu cầu thị trường mới.

Sự chuyển động chậm của dữ liệu sẽ hoạt động tốt ở một số cửa hàng dễ dàng nhất định, tuy nhiên trong các mô hình kinh doanh phức tạp nhanh hơn và chuyển động dữ liệu chính xác hơn là rất cần thiết để đạt được sự đáp ứng và hiệu quả cần thiết để hỗ trợ các hoạt động trong chuỗi cung ứng. Các trung tâm quản lý trật tự đương đại về phương pháp tiếp cận cho phép chuyển động nhanh hơn và chính xác hơn của dữ liệu liên kết đơn hàng.

Một hệ thống quản lý đơn đặt hàng hoặc OMS là một hệ thống phần mềm được sử dụng trong một loạt các ngành công nghiệp để nhập và xử lý đơn đặt hàng. Điều đó ngụ ý việc chạy các giao dịch mua hàng phải là tự động và các giao dịch mua cần giao dịch độc đáo do hậu quả của các vấn đề như khoảng không quảng cáo không đầy đủ, phạm vi ngày giao hàng bị bỏ qua hoặc nhu cầu thay đổi của khách hàng phải được chú ý đến. Hệ thống hóa việc xử lý đơn hàng. Tham gia thủ công phải được giảm cho bất kỳ định tuyến và thỏa mãn mua hàng theo lịch trình.

Các hoạt động khác nhau phải khám phá các giao dịch mua với các vấn đề cần cá nhân để khám phá và xử lý chúng kịp thời. Làm cho trật tự đứng đáng chú ý cho khách hàng cũng như các đại lý dịch vụ. Cho phép khách hàng giám sát các đơn đặt hàng qua tất cả các giai đoạn từ việc đặt hàng để vận chuyển sản phẩm cuối cùng đến đích cuối cùng hoặc phân phối dịch vụ.

 

 (Nguồn:https://mrdashboard.com/index.php/purchase-order-management-and-scheduling-delivery/)

ThS Đặng Thanh Dũng – Khoa QTKD