0236.3650403 (128)

QUẢN TRỊ NHÃN HIỆU NHƯ THẾ NÀO ? (PHẦN 2)


<p> Sau khi x&aacute;c định chiến lược, doanh nghiệp lập kế hoạch thực hiện triển khai chiến lược theo từng bước cụ thể:</p> <p> <strong>&Oslash;</strong><strong>Bước 1: Nghi&ecirc;n cứu v&agrave; chuẩn bị cơ sở</strong></p> <ul> <li> Hiểu v&agrave; nắm được kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp trong c&ugrave;ng lĩnh vực</li> <li> X&aacute;c định phạm vi c&ocirc;ng việc quản trị nh&atilde;n hiệu</li> <li> Th&agrave;nh lập một nh&oacute;m c&ocirc;ng t&aacute;c</li> <li> Đặt ra mục ti&ecirc;u v&agrave; thời hạn thực hiện</li> </ul> <p> <strong>&Oslash;</strong><strong>Bước 2: Nhận dạng nh&atilde;n hiệu hiện c&oacute;</strong></p> <ul> <li> X&acirc;y dựng hoặc thiết lập &ldquo;Quy chế nh&atilde;n hiệu&rdquo; của doanh nghiệp</li> <li> Thu thập v&agrave; giải th&iacute;ch c&aacute;c th&ocirc;ng tin cần thiết</li> <li> Thống nhất v&agrave; x&aacute;c định đặc điểm nh&atilde;n hiệu</li> </ul> <p> <strong>&Oslash;</strong><strong>Bước 3: Thiết kế nh&atilde;n hiệu</strong></p> <ul> <li> Nghi&ecirc;n cứu v&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch thị trường</li> <li> Nghi&ecirc;n cứu v&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch đối thủ cạnh tranh</li> <li> X&aacute;c định kh&aacute;ch h&agrave;ng, nắm bắt th&ocirc;ng tin kh&aacute;ch h&agrave;ng bao gồm cả mong muốn v&agrave; nhu cầu của họ</li> <li> Ph&acirc;n t&iacute;ch điểm yếu v&agrave; điểm mạnh của nh&atilde;n hiệu</li> <li> X&aacute;c định đặc điểm nh&atilde;n hiệu mong muốn</li> </ul> <p> S&aacute;i Thị Lệ Thủy</p> <p> &nbsp;</p> <p> &nbsp;</p> <p> &nbsp;</p>