QUẢN TRỊ NHÃN HIỆU NHƯ THẾ NÀO ? (PHẦN 2)
<p>
Sau khi xác định chiến lược, doanh nghiệp lập kế hoạch thực hiện triển khai chiến lược theo từng bước cụ thể:</p>
<p>
<strong>Ø</strong><strong>Bước 1: Nghiên cứu và chuẩn bị cơ sở</strong></p>
<ul>
<li>
Hiểu và nắm được kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực</li>
<li>
Xác định phạm vi công việc quản trị nhãn hiệu</li>
<li>
Thành lập một nhóm công tác</li>
<li>
Đặt ra mục tiêu và thời hạn thực hiện</li>
</ul>
<p>
<strong>Ø</strong><strong>Bước 2: Nhận dạng nhãn hiệu hiện có</strong></p>
<ul>
<li>
Xây dựng hoặc thiết lập “Quy chế nhãn hiệu” của doanh nghiệp</li>
<li>
Thu thập và giải thích các thông tin cần thiết</li>
<li>
Thống nhất và xác định đặc điểm nhãn hiệu</li>
</ul>
<p>
<strong>Ø</strong><strong>Bước 3: Thiết kế nhãn hiệu</strong></p>
<ul>
<li>
Nghiên cứu và phân tích thị trường</li>
<li>
Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh</li>
<li>
Xác định khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng bao gồm cả mong muốn và nhu cầu của họ</li>
<li>
Phân tích điểm yếu và điểm mạnh của nhãn hiệu</li>
<li>
Xác định đặc điểm nhãn hiệu mong muốn</li>
</ul>
<p>
Sái Thị Lệ Thủy</p>
<p>
</p>
<p>
</p>
<p>
</p>