0236.3650403 (128)

QUẢN TRỊ NHÃN HIỆU NHƯ THẾ NÀO ? (PHẦN 3)


<p> <strong>&Oslash;</strong><strong>Bước 4: Quảng b&aacute; nh&atilde;n hiệu</strong></p> <ul> <li> Khuếch trương nh&atilde;n hiệu qua d&atilde;y sản phẩm</li> <li> Khuếch trương nh&atilde;n hiệu qua c&aacute;c phương tiện th&ocirc;ng tin đại ch&uacute;ng</li> <li> Khuếch trương nh&atilde;n hiệu qua văn ho&aacute; doanh nghiệp</li> <li> Khuếch trương nh&atilde;n hiệu qua chất lượng dịch vụ</li> <li> Khuếch trương nh&atilde;n hiệu qua nh&acirc;n vi&ecirc;n trong c&ocirc;ng ty</li> <li> Khuếch trương nh&atilde;n hiệu bằng c&aacute;c mối quan hệ/giao tiếp với kh&aacute;ch h&agrave;ng</li> </ul> <p> <strong>&Oslash;</strong><strong>Bước 5: Theo d&otilde;i v&agrave; quản l&yacute; việc thực hiện</strong></p> <ul> <li> Quản l&yacute; thị trường của doanh nghiệp</li> <li> Tiếp tục c&aacute;c nghi&ecirc;n cứu quản trị nh&atilde;n hiệu</li> <li> Đ&aacute;nh gi&aacute; việc quản trị nh&atilde;n hiệu h&agrave;ng năm, đề ra phương &aacute;n mới</li> </ul> <p> Nhằm ph&aacute;t huy tốt nhất vai tr&ograve; của nh&atilde;n hiệu h&agrave;ng ho&aacute; trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, để giảm thiểu tối đa c&aacute;c rủi ro, tạo lợi thế của ch&iacute;nh m&igrave;nh v&agrave; b&igrave;nh đẳng cạnh tranh l&agrave;nh mạnh trong qu&aacute; tr&igrave;nh hội nhập, c&aacute;c doanh nghiệp cần đặc biệt quan t&acirc;m đến quản trị nh&atilde;n hiệu, một vấn đề mới nhưng đ&atilde; kh&ocirc;ng cho ph&eacute;p c&aacute;c doanh nghiệp được chậm trễ trong giai đoạn hiện nay.</p> <p> S&aacute;i Thị Lệ Thủy</p>