0236.3650403 (128)

Sản xuất vào năm 2020 - Cách chuẩn bị cho những điều bất ngờ - Hội thảo trực tuyến về Tech-Talk


<p> C&aacute;c nh&agrave; sản xuất tr&ecirc;n to&agrave;n thế giới đang được giao nhiệm vụ hơn bao giờ hết với việc loại bỏ ng&agrave;y c&agrave;ng nhiều ma s&aacute;t khỏi qu&aacute; tr&igrave;nh mua v&igrave; đại dịch coronavirus. Điều n&agrave;y c&oacute; nghĩa l&agrave; c&aacute;c nh&agrave; tiếp thị trong ng&agrave;nh n&agrave;y sẽ được kỳ vọng sẽ nỗ lực hướng tới số h&oacute;a nhiều hơn trong khi vẫn mang lại những trải nghiệm v&agrave; quy tr&igrave;nh th&acirc;n thiện với người mua.</p> <p> eMarketer vui mừng kiểm duyệt Hội thảo trực tuyến về Tech-Talk c&oacute; Jill Steinhour, gi&aacute;m đốc chiến lược c&ocirc;ng nghiệp tại Adobe, Caitlin Poliska, gi&aacute;m đốc cao cấp của c&aacute;c hoạt động tiếp thị v&agrave; b&aacute;n h&agrave;ng tại Pedowitz Group v&agrave; Laura Dimon, gi&aacute;m đốc hoạt động tiếp thị tại CommScope. Họ sẽ thảo luận l&agrave;m thế n&agrave;o để đảm bảo đội ngũ tiếp thị v&agrave; b&aacute;n h&agrave;ng của bạn lu&ocirc;n theo kịp h&agrave;nh tr&igrave;nh của kh&aacute;ch h&agrave;ng v&agrave; hơn thế nữa.</p> <p> Đăng k&yacute; tại đ&acirc;y v&agrave; xem hội thảo tr&ecirc;n web để t&igrave;m hiểu:</p> <p> C&aacute;ch đ&aacute;nh gi&aacute; v&agrave; giảm thiểu t&aacute;c động của COVID-19 đối với sản xuất to&agrave;n cầu</p> <p> C&aacute;ch tiếp cận quản l&yacute; kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng để cải thiện trải nghiệm cho kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng v&agrave; kh&aacute;ch h&agrave;ng</p> <p> L&agrave;m thế n&agrave;o để xử l&yacute; c&aacute;c h&agrave;nh tr&igrave;nh phức tạp của người mua với nhiều tự động hơn</p> <p> Ng&agrave;y trực tiếp: ng&agrave;y 5 th&aacute;ng 5 năm 2020</p> <p> Thời gian: 2:00 CH ET</p> <p> <strong>NGƯỜI TR&Igrave;NH B&Agrave;Y</strong></p> <p> Jill Steinhour l&agrave; gi&aacute;m đốc chiến lược c&ocirc;ng nghiệp tại Adobe. Jill gia nhập Adobe Systems v&agrave;o th&aacute;ng 6 năm 2011 với tư c&aacute;ch l&agrave; gi&aacute;m đốc chiến lược B2B v&agrave; c&ocirc;ng nghệ cao. C&ocirc; đ&atilde; x&aacute;c định chiến lược tiếp cận thị trường của c&ocirc;ng ty, cung cấp khả năng b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; l&atilde;nh đạo tư duy tiếp thị v&agrave; tham gia với c&aacute;c thương hiệu h&agrave;ng đầu cung cấp hướng dẫn về c&aacute;c chủ đề xuất sắc về tiếp thị v&agrave; chuyển đổi kỹ thuật số. Trước Adobe, Jill giữ c&aacute;c vị tr&iacute; l&atilde;nh đạo tại HP, Agilent v&agrave; IBM.</p> <p> Caitlin Poliska l&agrave; gi&aacute;m đốc cao cấp của c&aacute;c hoạt động tiếp thị v&agrave; b&aacute;n h&agrave;ng v&agrave; l&atilde;nh đạo thực h&agrave;nh Adobe cho Tập đo&agrave;n Pedowitz. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, c&ocirc; mang đến nhiều kiến ​​thức chuy&ecirc;n m&ocirc;n với thế mạnh về quản l&yacute; quan hệ kh&aacute;ch h&agrave;ng, tự động h&oacute;a tiếp thị, ph&acirc;n phối đa k&ecirc;nh, doanh thu v&agrave; tạo kh&aacute;ch h&agrave;ng tiềm năng, cũng như thiết kế v&agrave; ph&aacute;t triển giải ph&aacute;p mới.</p> <p> Laura Dimon l&agrave; gi&aacute;m đốc hoạt động tiếp thị tại CommScope. Laura gia nhập c&ocirc;ng ty v&agrave;o năm 2017 v&agrave; chịu tr&aacute;ch nhiệm về c&aacute;c hoạt động tiếp thị to&agrave;n cầu, bao gồm gi&aacute;m s&aacute;t cơ sở hạ tầng dữ liệu v&agrave; c&ocirc;ng nghệ v&agrave; c&aacute;c quy tr&igrave;nh tiếp thị. C&ocirc; c&oacute; kinh nghiệm đ&aacute;ng kể trong CRM v&agrave; c&aacute;c c&ocirc;ng cụ tự động h&oacute;a tiếp thị. Trước CommScope, Laura đ&atilde; l&agrave;m việc tại Backoffice Associates, IBM v&agrave; Emptoris.</p> <p> Nguyễn Thị Tuy&ecirc;n Ng&ocirc;n &ndash; Khoa QTKD</p> <p> Nguồn: <a href="https://www.emarketer.com/content/manufacturing-in-2020-how-to-prepare-for-the-unexpected-sponsored-content-tech-talk-webinar-live-april-30">https://www.emarketer.com/content/manufacturing-in-2020-how-to-prepare-for-the-unexpected-sponsored-content-tech-talk-webinar-live-april-30</a></p>