0236.3650403 (128)

TẠI SAO HỌ THẤT BẠI ? (PHẦN 3)


<p style="margin-left: 60.55pt; text-align: justify;"> <strong>3.&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;</strong><strong>C&Acirc;U CHUYỆN SỐ 3</strong></p> <p style="text-align: justify;"> Lại chuyện một c&ocirc;ng ty kinh doanh đồ gia dụng ở Mỹ đ&atilde; s&aacute;ng chế ra một loại khăn &ldquo;Kh&ocirc;ng thấm nước tiểu&rdquo;. Loại n&agrave;y c&ocirc;ng dụng ch&iacute;nh l&agrave; phục vụ cho trẻ thơ dễ chịu, đỡ mất thời gian cho bố mẹ trẻ. Cho n&ecirc;n, c&ocirc;ng ty cho rằng đầu ra dứt kho&aacute;t sẽ lớn. Nhưng một thời gian ra thị trường, sản phẩm kh&ocirc;ng ti&ecirc;u thụ được. L&yacute; do v&igrave; sao ? T&igrave;m hiểu kỹ th&igrave; ra kh&acirc;u quảng c&aacute;o kh&ocirc;ng đ&uacute;ng chỗ, kh&ocirc;ng đ&uacute;ng đối tượng. C&ocirc;ng ty cho quảng c&aacute;o l&agrave; &ldquo;<em>Rất tiện cho c&aacute;c b&agrave; mẹ</em>&rdquo;. Thế l&agrave; người ta hiểu đa số l&agrave; tiện cho việc l&eacute;n l&uacute;t, kh&ocirc;ng để lại dấu t&iacute;ch g&igrave;. Sau khi đổi lại quảng c&aacute;o l&agrave; &ldquo;<em>Để b&eacute; thơ c&agrave;ng dễ chịu</em>&rdquo; th&igrave; doanh số b&aacute;n ra ng&agrave;y c&agrave;ng gia tăng v&agrave; vượt kế hoạch.</p> <p style="text-align: justify;"> Sai một ly đi một dặm, may m&agrave; sự việc được c&ocirc;ng ty điều chỉnh kịp thời.</p> <p style="text-align: right;"> S&Aacute;I THỊ LỆ THUỶ (KHOA QTKD)</p>