0236.3650403 (128)

THẺ TÍN DỤNG DISCOVER


<p> Khi n&oacute;i đến thẻ nhựa, người ti&ecirc;u d&ugrave;ng h&agrave;i l&ograve;ng nhất với thẻ Discover.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Năm ngo&aacute;i, Discover v&agrave; American Express đ&atilde; b&aacute;m s&aacute;t nhau ở vị tr&iacute; dẫn đầu. American Express ở vị tr&iacute; h&agrave;ng đầu từ năm 2007.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Nghi&ecirc;n cứu tập trung v&agrave;o 6 yếu tố: sự tương t&aacute;c, điều khoản thẻ t&iacute;n dụng, thanh to&aacute;n, thưởng, ph&uacute;c lợi v&agrave; dịch vụ, v&agrave; giải quyết vấn đề. Discover (DFS) đạt tổng cộng 828 điểm tr&ecirc;n thang điểm 1.000 điểm trong khi American Express (AXP) đạt 820 điểm.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Vậy c&aacute;i g&igrave; gi&uacute;p Discover c&oacute; được vị tr&iacute; dẫn đầu năm nay?</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Jim Miller, Gi&aacute;m đốc cấp cao của dịch vụ ng&acirc;n h&agrave;ng J.D. Power, đ&atilde; n&oacute;i c&oacute; rất nhiều l&yacute; do để kh&aacute;ch h&agrave;ng mang lại giải thường n&agrave;y cho Discover. &Ocirc;ng n&oacute;i th&ecirc;m rằng đề nghị đ&oacute;ng băng thẻ bị thất lạc, truy cập miễn ph&iacute; điểm số t&iacute;n dụng FICO v&agrave; c&oacute; trung t&acirc;m cuộc gọi ở Mỹ l&agrave; những dịch vụ kh&aacute;ch h&agrave;ng được sử dụng.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Theo Miller, sự h&agrave;i l&ograve;ng tổng thể của người Mỹ với ng&agrave;nh c&ocirc;ng nghiệp thẻ t&iacute;n dụng gần đ&acirc;y đ&atilde; tăng vọt. N&oacute; gi&uacute;p kh&aacute;ch h&agrave;ng cảm thấy tốt hơn về nền kinh tế v&agrave; t&igrave;nh h&igrave;nh t&agrave;i ch&iacute;nh c&aacute; nh&acirc;n, khi bạn đang l&agrave;m việc v&agrave; c&oacute; thể thanh to&aacute;n h&oacute;a đơn t&iacute;n dụng, bạn c&oacute; xu hướng cảm thấy tốt hơn.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Khi chọn 1 thẻ trong khi thị trường b&atilde;o h&ograve;a, người ti&ecirc;u d&ugrave;ng c&oacute; xu hướng tập trung v&agrave;o 2 điều: phần thưởng v&agrave; c&aacute;c lợi &iacute;ch. Ng&agrave;nh c&ocirc;ng nghiệp ng&agrave;y c&agrave;ng&nbsp; trở n&ecirc;n cạnh tranh, phần thưởng cũng phải tốt hơn.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Nghi&ecirc;n cứu n&agrave;y được dựa tr&ecirc;n hơn 20,000 phản hồi cho một cuộc khảo s&aacute;t trực tuyến của kh&aacute;ch h&agrave;ng sử dụng thẻ t&iacute;n dụng thực hiện từ m&ugrave;a thu năm 2014 đến th&aacute;ng 5 năm 2015.</p> <p> &nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp;&nbsp; Đ&acirc;y l&agrave; xếp hạng của c&aacute;c c&ocirc;ng ty:</p> <p> 1. Discover: 828</p> <p> 2. American Express: 820</p> <p> 3. Chase: 792</p> <p> 4. Capital One: 790</p> <p> 5. Barclaycard: 788</p> <p> 6. Wells Fargo: 779</p> <p> 7. Bank of America: 777</p> <p> 8. US Bank: 776</p> <p> 9. Citi: 765</p> <p> 10. GE Capital Retail Bank/Synchrony Bank: 743</p> <p> <strong>CH. Nguyễn Thị Th&ugrave;y Trang &ndash; Khoa QTKD</strong></p>