0236.3650403 (128)

Thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) 2020


<p> <strong>T&oacute;m tắt</strong></p> <p> Phong tr&agrave;o thương hiệu trực tiếp đến người ti&ecirc;u d&ugrave;ng (D2C) đ&atilde; ph&aacute;t triển mạnh mẽ trong những năm gần đ&acirc;y, nhưng cuối c&ugrave;ng n&oacute; c&oacute; thể đạt đến điểm t&iacute;nh to&aacute;n. Khi thị trường li&ecirc;n doanh v&agrave; t&agrave;i ch&iacute;nh hợp l&yacute; h&oacute;a, sẽ c&oacute; sự t&aacute;ch biệt giữa c&aacute;c thương hiệu lớn tiếp theo từ c&aacute;c rans. Những thương hiệu n&agrave;o c&oacute; những g&igrave; n&oacute; cần để nhảy v&agrave;o d&ograve;ng ch&iacute;nh?</p> <p> <strong>Qui m&ocirc; hiện tại v&agrave; tăng trưởng của thị trường D2C l&agrave; g&igrave;?</strong></p> <p> Ch&uacute;ng t&ocirc;i dự b&aacute;o doanh số D2C sẽ chiếm 17,75 tỷ đ&ocirc; la trong tổng doanh số thương mại điện tử v&agrave;o năm 2020, tăng 24,3% so với năm trước. Trong khi tăng trưởng to&agrave;n ng&agrave;nh vẫn mạnh v&agrave; vượt xa tổng lợi nhuận thương mại điện tử của Mỹ, đ&agrave; tăng chậm lại.</p> <p> <strong>Tại sao nhiều thương hiệu D2C hiện đang vật lộn để ph&aacute;t triển?</strong></p> <p> C&aacute;c r&agrave;o cản thấp tương tự đối với mục nhập cho ph&eacute;p c&aacute;c D2C mọc l&ecirc;n sau một đ&ecirc;m cũng dẫn đến t&igrave;nh trạng qu&aacute; tải v&agrave; tăng chi ph&iacute; mua lại kh&aacute;ch h&agrave;ng (CAC). Nhiều D2C cũng thiếu khả năng mở rộng thương hiệu của họ th&ocirc;ng qua c&aacute;c k&ecirc;nh quảng c&aacute;o v&agrave; b&aacute;n h&agrave;ng mới.</p> <p> <strong>C&aacute;c yếu tố phổ biến của c&aacute;c thương hiệu D2C lớn l&agrave; g&igrave;?</strong></p> <p> C&aacute;c thương hiệu mạnh nhất kết hợp thẩm mỹ hiện đại, thiết kế v&agrave; trải nghiệm sản phẩm chất lượng cao v&agrave; định vị kh&aacute;c biệt trong danh mục của họ.</p> <p> <strong>Những chiến thuật quảng c&aacute;o n&agrave;o được c&aacute;c thương hiệu D2C sử dụng để đạt được giai đoạn tăng trưởng tiếp theo?</strong></p> <p> Nhiều thương hiệu D2C đang ph&aacute;t triển vượt ra ngo&agrave;i c&aacute;c quảng c&aacute;o x&atilde; hội v&agrave; t&igrave;m kiếm dựa tr&ecirc;n hiệu suất đến c&aacute;c phương tiện truyền th&ocirc;ng thương hiệu truyền thống hơn, như TV, podcast v&agrave; ngo&agrave;i nh&agrave;, nhưng họ đang l&agrave;m như vậy trong khi kết hợp c&aacute;c nguy&ecirc;n tắc quảng c&aacute;o hiệu suất.</p> <p> <strong>L&agrave;m thế n&agrave;o l&agrave; c&aacute;c thương hiệu D2C nhận được v&agrave;o b&aacute;n lẻ vật l&yacute;?</strong></p> <p> C&aacute;c thương hiệu D2C đang mở rộng ph&acirc;n phối bằng c&aacute;ch mở c&aacute;c cửa h&agrave;ng thường trực, cửa sổ bật l&ecirc;n v&agrave; tạo mối quan hệ đối t&aacute;c b&aacute;n lẻ với c&aacute;c nh&agrave; b&aacute;n lẻ truyền thống.</p> <p> NHỮNG G&Igrave; N&Agrave;O TRONG B&Aacute;O C&Aacute;O N&Agrave;Y? B&aacute;o c&aacute;o n&agrave;y cung cấp c&aacute;c xu hướng mới nhất trong việc &aacute;p dụng v&agrave; ph&acirc;n t&iacute;ch thương hiệu D2C về c&aacute;ch c&aacute;c D2C c&oacute; thể định vị tốt nhất cho sự ph&aacute;t triển l&acirc;u d&agrave;i.</p> <p> T&Igrave;NH TRẠNG CH&Iacute;NH: Tại Hoa Kỳ, ch&uacute;ng t&ocirc;i ước t&iacute;nh sẽ c&oacute; 87,3 triệu người mua thương mại điện tử D2C từ 14 tuổi trở l&ecirc;n v&agrave;o năm 2020, tăng 10,3% so với năm trước.</p> <p> Nguyễn Thị Tuy&ecirc;n Ng&ocirc;n &ndash; Khoa QTKD</p> <p> Nguồn: <a href="https://www.emarketer.com/content/direct-to-consumer-brands-2020">https://www.emarketer.com/content/direct-to-consumer-brands-2020</a></p> <p> &nbsp;</p>