4 BÀI HỌC TỪ BẢNG XẾP HẠNG THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU
- TẬP TRUNG: Doanh nghiệp cần tập trung vào những giá trị và lợi ích thương hiệu mang lại cho khách hàng. Nếu doanh nghiệp kinh doanh quần áo, giá trị đó là mẫu mã mới, giá cả hợp lý, nhân viên hiểu biết.
- ĐẦU TƯ NHIỀU HƠN: Trong thời kinh tế khó khăn, các doanh nghiệp cũng không nên cắt bỏ chi phí nghiên cứu và phát triển mà ngược lại nên đầu tư nhiều hơn vào cải tiến và sáng tạo.
- LUÔN CAM KẾT ĐỔI MỚI: Một doanh nghiệp đứng yên là một doanh nghiệp trên bờ vực thẳm. General Motors và Toyota là 2 ví dụ điển hình cho 2 thái cực tự mãn và không ngừng đổi mới.
- THƯƠNG HIỆU MẠNH PHÁT TRIỂN TỪ CỐT LÕI: Doanh nghiệp cần tập trung vào ngành nghề kinh doanh chính và là thế mạnh của mình, trên cơ sở đó, phát triển những dịch vụ gia tăng liên quan.
SÁI THỊ LỆ THUỶ (KHOA QTKD)
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu
- Lãnh đạo chuyển đổi số: Năng lực cần thiết trong kỷ nguyên số.