Dự báo thương mại điện tử của Hoa Kỳ đã điều chỉnh tăng lên, dự kiến tăng trưởng 18% vào năm 2021
Sau Quý 1 mạnh mẽ được thúc đẩy bởi chính phủ kích thích, chúng tôi đã tăng dự báo về doanh số thương mại điện tử bán lẻ của Hoa Kỳ vào năm 2021. Doanh số thương mại điện tử của Hoa Kỳ dự kiến sẽ tăng 17,9% trong năm nay (cao hơn mức 13,7% được dự đoán vào tháng 1 năm 2021) đạt 933,30 tỷ đô la. Điều đó đẩy thị phần thương mại điện tử trong tổng doanh số bán lẻ của Hoa Kỳ lên 15,3%, tăng từ 14,0% vào năm ngoái. Thương mại điện tử hiện đang trên đà vượt qua 20% tổng doanh số bán lẻ vào năm 2024.
Tổng doanh thu bán lẻ trong năm nay sẽ tăng 7,9% lên 6,083 nghìn tỷ USD, lần đầu tiên vượt qua 6 nghìn tỷ USD. Hai nhóm hàng tăng trưởng nhanh nhất là quần áo và phụ kiện (tăng 28,7%) và đồ gia dụng (tăng 11,4%). Và bởi vì doanh số bán hàng trực tuyến chiếm khoảng một phần ba tổng doanh số bán hàng của cả hai danh mục, những lĩnh vực đó cũng sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng thương mại điện tử tổng thể.
Trong khi đó, tổng doanh số bán thực phẩm và đồ uống dự kiến sẽ tăng trưởng tốt hơn nhiều (3,3%) vào năm 2021, sau khi tăng 11,8% vào năm 2020. Điều này diễn ra mặc dù doanh số bán hàng thực phẩm và đồ uống thương mại điện tử tăng 21,7% trong năm nay, khi mua sắm trực tuyến và ăn uống- các hành vi ở nhà lan tràn từ năm ngoái. Một danh mục khác sẽ có mức tăng trưởng tốt hơn trong năm nay, đặc biệt là về mặt thương mại điện tử, là điện tử tiêu dùng, với mức tăng trưởng trực tuyến sẽ giảm xuống 12,0% sau khi tăng 33,9% vào năm ngoái.
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu