Kinh Do Bình Dương đổi tên thành Mondelez Kinh Do
3/2016 - Mondelez Kinh Đô cho biết rằng ngoại trừ việc thay đổi tên, thông tin chi tiết khác về công ty như địa chỉ, số điện thoại, số tài khoản ngân hàng, và mã số thuế vẫn không thay đổi. hoạt động kinh doanh và các giao dịch giữa Mondelez Kinh Đô và các đối tác như bình thường.
Vũ Quốc Tuấn, Phó tổng giám đốc truyền thông bên ngoài và nội bộ của Mondelez Kinh Đô, cho biết công ty sẽ tiếp tục thúc đẩy các thương hiệu hiện tại và làm cho Mondelez Kinh Đô là một thương hiệu bánh kẹo yêu thích ở Việt Nam.
Vào tháng Sáu năm ngoái, Công ty Cổ phần Dương Kinh Đô Bình đã trở thành một thành viên của Mondelez International, nhà sản xuất hàng đầu thế giới của sô cô la, bánh quy, kẹo cao su, kẹo và bột uống với doanh thu gần 30 tỷ USD năm ngoái.
Vào cuối năm 2014 Mondelez International Inc, có trụ sở tại Deerfield, Illinois, đã công bố việc mua lại 80% cổ phần có trị giá 370 triệu $ của doanh nghiệp snack Kinh Đô Corp.
Thương hiệu toàn cầu Mondelez International Inc bao gồm Oreo, LU, Nabisco, Cadbury, Milka, và Trident, trong khi nhãn hiệu Mondelez của Kinh Đô bao gồm Kinh Đô, Cosy, khoai tây Vị, AFC, Oreo, Ritz, và Cadbury.
Giảng viên: Huỳnh Tịnh Cát
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu