Mua sắm vào năm 2021 sẽ khác như thế nào, mang lại trải nghiệm và Mua sắm trực tiếp trên Facebook
Nhà phân tích nghiên cứu của Business Insider Intelligence Daniel Keyes và nhà phân tích chính của eMarketer tại Insider Intelligence Andrew Lipsman thảo luận về việc mua sắm sẽ như thế nào trong năm tới: Người mua sắm sẽ quay trở lại cửa hàng nhanh như thế nào, cửa hàng truyền thống nào sẽ rời đi và cách thanh toán phổ biến nhất phương pháp sẽ được. Sau đó, họ nói về việc người tiêu dùng mất kiên nhẫn với Peloton, những gì người mua sắm muốn từ trải nghiệm trả lại và tính năng mua sắm trong ứng dụng trực tiếp mới của Facebook.
NGUYỄN THỊ TUYÊN NGÔN - KHOA QTKD
NGUỒN: https://www.emarketer.com/content/podcast-how-shopping-2021-will-differ-returns-experiences-facebook-live-shopping
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu