NGÔN NGỮ SẮC MÀU TRONG QUẢNG CÁO (PHẦN 5)
- TRẮNG – WHITE
Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, sạch sẽ, đức hạnh, ngây thơ và tươi sáng.
Màu trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hiệu áo cưới, đám cưới, các tổ chức tôn giáo, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, trung tâm y tế, nhà máy rượu, phòng nha sĩ, lò bánh, bảo tàng, di tích lịch sử, phòng ngủ, phòng tắm và dịch vụ vệ sinh.
Tuy nhiên phải thận trọng vì ở Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước Trung Đông khác, màu trắng còn là biểu trưng của chết chóc và sầu não.
Khi chọn lựa những màu sắc phù hợp cho công việc, hãy cố gắng khám phá xem màu sắc nào thực sự thích hợp cho lựa chọn của bạn nhé!
Sái Thị Lệ Thủy
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu