NGÔN NGỮ SẮC MÀU TRONG QUẢNG CÁO (PHẦN 5)
- TRẮNG – WHITE
Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, sạch sẽ, đức hạnh, ngây thơ và tươi sáng.
Màu trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cửa hiệu áo cưới, đám cưới, các tổ chức tôn giáo, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, trung tâm y tế, nhà máy rượu, phòng nha sĩ, lò bánh, bảo tàng, di tích lịch sử, phòng ngủ, phòng tắm và dịch vụ vệ sinh.
Tuy nhiên phải thận trọng vì ở Trung Quốc, Nhật Bản và một số nước Trung Đông khác, màu trắng còn là biểu trưng của chết chóc và sầu não.
Khi chọn lựa những màu sắc phù hợp cho công việc, hãy cố gắng khám phá xem màu sắc nào thực sự thích hợp cho lựa chọn của bạn nhé!
Sái Thị Lệ Thủy
- Hệ Thống Phân Tích Mối Nguy Và Điểm Kiểm Soát Tới Hạn (HACCP) Và Hướng Dẫn Áp Dụng
- Đề xuất hạ giá đất trong dự thảo quyết định mới nhất tại TP.HCM
- Việt Nam nhập khẩu hơn 18.400 ô tô nguyên chiếc trong tháng 9
- Hơn 34 nghìn tỷ đồng trái phiếu bất động sản đáo hạn trong quý 4
- Ngành Xây dựng Việt Nam tăng trưởng trong quý mới