0236.3650403 (128)

NGƯỜI MUA SẮM NỮ ĐANG TRỞ NÊN THOẢI MÁI HƠN VỚI THỜI TRANG CŨ


Nhiều người bị lôi cuốn vào hàng hóa xa xỉ đi kèm với thẻ giá cả phải chăng

Nhiều phụ nữ đang chuyển sang các trang web bán lại, bao gồm The RealReal và Poshmark, khi họ tiếp tục so sánh các giao dịch và nỗ lực nhiều hơn để chi tiêu ít hơn.

Theo dữ liệu tháng 9 năm 2019 từ daVinci Payments, trước đây gọi là Giải pháp trả trước Swift, hơn một nửa (52%) phụ nữ được khảo sát cho biết họ mua từ các trang web bán lại, chủ yếu mua quần áo và phụ kiện thiết kế.

Người dân muốn có hàng hóa cao cấp, nhà phân tích chính của Andrew eMarketer, Andrew Lipsman cho biết.Có thể nó nằm ngoài tầm với của một số người; họ chỉ không muốn chi tiêu nhiều cho quần áo.Và bán lại thực sự là thay đổi cơ bản giá trị trong rất nhiều khía cạnh.

Một người, nếu bạn lấy một món đồ xa xỉ trị giá 1.000 đô la, và bạn thực sự có thể nhận được thứ tương tự được sử dụng nhẹ nhàng với giá 500 đô la, nó mang lại nhiều người hơn vào thị trường đó. Nhưng sau đó, họ có thể bán nó ở mặt sau. Vì vậy, nếu bạn nói, Tôi có thể mua cái này với giá 500 đô la, nhưng sau đó có lẽ tôi có thể bán nó trong một vài năm với giá 300 đô la hoặc 250 đô la, phương trình giá trị đó rất khác nhau. Bây giờ tôi có được hương vị sang trọng với chi phí phải chăng hơn nhiều. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó là trình điều khiển lớn.

Hàng hóa thiết kế giảm giá và quần áo nói chung là một sức hút lớn đối với nhiều người mua sắm nữ, nhưng các loại sản phẩm khác cũng vậy. Trong số 52% số người được hỏi cho biết họ đã mua từ các trang web bán lại, 23,0% đã mua đồ cũ và 17,6% mua dụng cụ thể thao và tập thể dục.

Những danh mục sản phẩm nào Người mua trang web bán lại nữ của Mỹ Người mua mua từ các trang web bán lại? (% số người được hỏi, tháng 9 năm 2019)

Nhìn chung, việc mua sắm đồ cũ đang tăng lên. Nếu bạn nghĩ lại một hoặc hai thập kỷ trước, khái niệm về việc sử dụng hoặc ký gửi đã không có cùng một bộ đệm, nhưng bây giờ có một bộ đệm liên quan đến tính bền vững, theo ông Lips Lipsman. Đây là cho phép mọi người tham gia vào điều này và cảm thấy ổn về điều đó và có thể nói với bạn bè của họ.

Nghiên cứu của CGS được thực hiện vào tháng 11 năm ngoái cho thấy người mua sắm đang ngày càng cân nhắc tính bền vững khi mua hàng, với hơn hai phần ba người dùng internet ở Mỹ đặt tên nó là một yếu tố quan trọng. Và tình cảm đó đặc biệt đúng trong số những người trẻ tuổi. Theo CGS, nhóm này hài lòng hơn với tác động sinh thái của việc mua hàng của họ. Trên thực tế, khoảng 68% số người được hỏi trong độ tuổi từ 18 đến 24 đã thực hiện giao dịch mua hàng thân thiện với môi trường trong năm trước.

Và mong đợi sự bền vững sẽ là yếu tố để mua hàng trong kỳ nghỉ 2019. Tặng quà cho ngày lễ là một tình cảm tự nhiên và nhận được các sản phẩm thân thiện với môi trường cho bạn bè và gia đình có đầu óc bền vững truyền đạt mà bạn quan tâm, "Lipsman nói." Với suy nghĩ đó, tôi sẽ rất thích thú khi thấy các thương hiệu như của Ruth và Everlane, người đang dựa rất nhiều vào tin nhắn bền vững, cuối cùng họ sẽ thực hiện mùa này.

Nguyễn Thị Tuyên Ngôn – Khoa QTKD

Nguồn: https://www.emarketer.com/content/female-shoppers-are-getting-more-comfortable-with-secondhand-fashion