Những lợi ích của marketing quốc tế
Việc mở rộng hoạt động ra thị trường thế giới cho phép các công ty lớn hoặc nhỏ tăng tỷ lệ lợi nhuận của mình bằng các cách mà các doanh nghiệp khác trong nước không có.
Thứ nhất, các công ty hoạt động trên phạm vi quốc tế có thể đạt mức doanh số cao hơn nhờ chuyển giao các khả năng riêng biệt của mình.
Thứ hai, nhờ các hoạt động quốc tế, doanh nghiệp có thể thực hiện được lợi thế theo vị trí. Lợi trí vị trí là lợi thế phát sinh từ việc thực hiện hoạt động tạo ra giá trị ở vị trí tối ưu đối với các hoạt động đó, bất kể nơi nào trên thế giới.
Thứ ba, việc tham gia hoạt động quốc tế cho phép doanh nghiệp có thể hạ thấp chi phí nhờ quy mô và hiệu ứng đường cong kinh nghiệm.
TRẦN THANH HẢI – KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu
- Lãnh đạo chuyển đổi số: Năng lực cần thiết trong kỷ nguyên số.