Nội dung của marketing quốc tế
Hoạt động markẹting quốc tế phải được thực hiện và điều chỉnh cho phù hợp với từng thị trường khác nhau, bao gồm: .
- Phân tích thị trường và thị trường tiềm năng
- Lập kế hoạch và phát triển các sản phẩm/ dịch vụ mà khách hàng mong muốn
- Phân phối sản phẩm thông qua các kênh một cách thuận tiện cho khách hàng
- Thực hiện các chương trình xúc tiến sản phẩm: chương trình này bao gồm quảng cáo và bán hàng trực tiếp nhằm thông tin cho người tiêu dùng về những sản phẩm này, hoặc thuyết phục họ thử tiêu dùng sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến.
- Định giá bán sản phẩm nhằm thỏa mãn cả hai mục đích từ phía người tiêu dùng và lợi nhuận mong muốn của nhà sản xuất.
- Thiết kế các dịch vụ hỗ mợ trực tiếp khách hàng trước và sau khi bán nhằm đảm bảo rằng họ hài lòng, tạo điều kiện tốt nhất cho sự tồn tại và phát triển của công ty trong tương lai.
TRẦN THANH HẢI – KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu
- Lãnh đạo chuyển đổi số: Năng lực cần thiết trong kỷ nguyên số.