PayPal đang sử dụng giao dịch Venmo, Honey như thế nào để thu hút các nhà tiếp thị đến với doanh nghiệp quảng cáo của mình
Không có gì bí mật khi các mạng lưới truyền thông bán lẻ đang chứng kiến sự phát triển trong kinh doanh và được coi là điểm sáng trong quảng cáo. Các tổ chức tài chính hiện cũng đang theo đuổi những đồng đô la đó, từ những công ty như Chase và Revolut.
PayPal, công ty đã cung cấp dịch vụ quảng cáo từ tháng 10 năm 2024, đang triển khai một công cụ mới dành cho các nhà quảng cáo tại chỗ và ngoài trang web, được gọi là Transaction Graph, công cụ này phân khúc đối tượng dựa trên các giao dịch mua của họ trên các tài sản của mình là Honey, PayPal và Venmo.
PayPal lập luận rằng công cụ này nổi bật nhờ khai thác dữ liệu từ 30 triệu thương gia, 400 triệu người tiêu dùng toàn cầu và chiếm khoảng 25% thương mại toàn cầu.
Mark Grether, phó chủ tịch cấp cao của PayPal Ads, cho biết với Digiday rằng "Chúng tôi hiểu rõ hơn nhiều [so với các đối thủ cạnh tranh] về hành vi mua hàng của người tiêu dùng, hành vi, những gì họ mua, khi nào họ mua, họ mua ở đâu, họ mua gì trước". "Theo quan điểm của một nhà quảng cáo, chúng tôi có thể trả lời nhiều câu hỏi [hơn] so với một nhà bán lẻ đơn lẻ có thể trả lời".
PayPal, công ty hoạt động tại 200 thị trường trên toàn thế giới, đang quảng cáo sự hiểu biết của mình về những người tiêu dùng khác nhau sử dụng các dịch vụ tương ứng của công ty, bao gồm ví dụ như người dùng "trẻ, thành thị, xã hội" gửi giao dịch trên Venmo, Grether cho biết. PayPal Ads đã ra mắt tại Hoa Kỳ và mở rộng sang Vương quốc Anh và Đức vào đầu năm nay.
Bằng cách xem xét các giao dịch từ tất cả các nhà cung cấp, PayPal lập luận rằng họ có thể tính toán thị phần và xác định cách các thương hiệu có thể tăng thị phần của riêng mình dựa trên chi tiêu. Grether cho biết: "Chúng tôi có thể giúp [các thương hiệu] tăng trưởng từ một nhà cung cấp duy nhất, nhưng cũng có thể giúp tất cả các nhà cung cấp".
Transaction Graph đã ở giai đoạn thử nghiệm trong khoảng tám tháng và đã được các nhà quảng cáo bao gồm Target, Best Buy và Verizon sử dụng. Nhóm nghiên cứu không chia sẻ những phát hiện cụ thể về thành công từ các chiến dịch đó. PayPal cho biết họ đang hợp tác với gần một chục nhà cung cấp dịch vụ đo lường toàn kênh bao gồm Lucid và InMarket.
Grether cho biết: "Giao dịch là cookie mới". "Điều đó mang lại cho chúng tôi mức độ tự tin, an toàn và tin tưởng mới khi chúng tôi đang xây dựng hoạt động kinh doanh quảng cáo này".
Theo dự báo của eMarketer, phương tiện truyền thông bán lẻ dự kiến sẽ hấp thụ hơn 1 đô la cho mỗi 5 đô la chi cho phương tiện truyền thông kỹ thuật số vào năm 2029. Hãy mong đợi nhiều hơn, các thông báo mới từ các nhà bán lẻ và tổ chức tài chính liên quan đến mạng lưới phương tiện truyền thông của họ trong tuần này và tuần tới.
Năm nay tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions, Nectar360 sẽ tổ chức cái mà họ gọi là hội nghị thượng đỉnh phương tiện truyền thông bán lẻ từ The Carlton. Và Albertsons Media Collective sẽ có một cửa hàng tạp hóa bật lên tại bãi biển MediaLink.
Tương tự như các trường hợp sử dụng AI tạo sinh, cuộc đua mạng lưới phương tiện truyền thông bán lẻ và tài chính sẽ diễn ra để có các trường hợp sử dụng hữu hình và sự sáng tạo tại lễ hội năm nay, Tim Ringel, Tổng giám đốc điều hành toàn cầu của Meet the People, công ty vừa mua lại Yeoman Technology Group để củng cố năng lực truyền thông bán lẻ của mình, cho biết.
Ringel lưu ý rằng "Chu kỳ cường điệu đã kết thúc và chu kỳ thực tế đang diễn ra".
Nguyễn Thị Tuyên Ngôn - Khoa QTKD
Nguồn: https://digiday.com/marketing/how-paypal-is-using-venmo-honey-transactions-to-win-over-marketers-to-its-ads-business/?utm_campaign=digidaydis&utm_medium=rss&utm_source=general-rss
- Giá vàng hôm nay (12-6): Bật tăng ở cả thị trường trong nước và thế giới
- MỘT SỐ CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ TRÊN SOCIAL MEDIA
- VIX sẽ phát hành hơn 72 triệu cổ phiếu để trả cổ tức
- Hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam tiếp tục thăng hạng, xếp thứ 55 trên toàn cầu
- Hệ thống quản lý chất lượng toàn diện TQM (Total Quality Management)