PHÂN BIỆT BÁN HÀNG ĐA CẤP VÀ KINH DOANH THEO MÔ HÌNH KIM TỰ THÁP (PHẦN 3)
Ø Dấu hiệu phân biệt bán hàng đa cấp và mô hình kim tự tháp:
3. Sản phẩm có được bán cho người tiêu dùng cuối cùng không ?
Bán hàng đa cấp: Giống như các phương tiện bán lẻ khác, phụ thuộc vào việc bán cho người tiêu dùng và hình thành thị trường cho sản phẩm. Điều đó yêu cầu các sản phẩm phải có chất lượng và giá cả cạnh tranh.
Kinh doanh theo mô hình kim tự tháp: Không quan tâm đến việc bán sản phẩm cho người tiêu dùng mà tạo lợi nhuận hoàn toàn dựa trên lượng bán cho những thành viên mới mà sẽ mua sản phẩm chỉ vì muốn mua “quyền tham gia”.
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu