Sản xuất vào năm 2020 - Cách chuẩn bị cho những điều bất ngờ - Hội thảo trực tuyến về Tech-Talk
Các nhà sản xuất trên toàn thế giới đang được giao nhiệm vụ hơn bao giờ hết với việc loại bỏ ngày càng nhiều ma sát khỏi quá trình mua vì đại dịch coronavirus. Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị trong ngành này sẽ được kỳ vọng sẽ nỗ lực hướng tới số hóa nhiều hơn trong khi vẫn mang lại những trải nghiệm và quy trình thân thiện với người mua.
eMarketer vui mừng kiểm duyệt Hội thảo trực tuyến về Tech-Talk có Jill Steinhour, giám đốc chiến lược công nghiệp tại Adobe, Caitlin Poliska, giám đốc cao cấp của các hoạt động tiếp thị và bán hàng tại Pedowitz Group và Laura Dimon, giám đốc hoạt động tiếp thị tại CommScope. Họ sẽ thảo luận làm thế nào để đảm bảo đội ngũ tiếp thị và bán hàng của bạn luôn theo kịp hành trình của khách hàng và hơn thế nữa.
Đăng ký tại đây và xem hội thảo trên web để tìm hiểu:
Cách đánh giá và giảm thiểu tác động của COVID-19 đối với sản xuất toàn cầu
Cách tiếp cận quản lý khách hàng tiềm năng để cải thiện trải nghiệm cho khách hàng tiềm năng và khách hàng
Làm thế nào để xử lý các hành trình phức tạp của người mua với nhiều tự động hơn
Ngày trực tiếp: ngày 5 tháng 5 năm 2020
Thời gian: 2:00 CH ET
NGƯỜI TRÌNH BÀY
Jill Steinhour là giám đốc chiến lược công nghiệp tại Adobe. Jill gia nhập Adobe Systems vào tháng 6 năm 2011 với tư cách là giám đốc chiến lược B2B và công nghệ cao. Cô đã xác định chiến lược tiếp cận thị trường của công ty, cung cấp khả năng bán hàng và lãnh đạo tư duy tiếp thị và tham gia với các thương hiệu hàng đầu cung cấp hướng dẫn về các chủ đề xuất sắc về tiếp thị và chuyển đổi kỹ thuật số. Trước Adobe, Jill giữ các vị trí lãnh đạo tại HP, Agilent và IBM.
Caitlin Poliska là giám đốc cao cấp của các hoạt động tiếp thị và bán hàng và lãnh đạo thực hành Adobe cho Tập đoàn Pedowitz. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cô mang đến nhiều kiến thức chuyên môn với thế mạnh về quản lý quan hệ khách hàng, tự động hóa tiếp thị, phân phối đa kênh, doanh thu và tạo khách hàng tiềm năng, cũng như thiết kế và phát triển giải pháp mới.
Laura Dimon là giám đốc hoạt động tiếp thị tại CommScope. Laura gia nhập công ty vào năm 2017 và chịu trách nhiệm về các hoạt động tiếp thị toàn cầu, bao gồm giám sát cơ sở hạ tầng dữ liệu và công nghệ và các quy trình tiếp thị. Cô có kinh nghiệm đáng kể trong CRM và các công cụ tự động hóa tiếp thị. Trước CommScope, Laura đã làm việc tại Backoffice Associates, IBM và Emptoris.
Nguyễn Thị Tuyên Ngôn – Khoa QTKD
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu