CÁC PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG (PHẦN 2)
- LÀMVIỆC HỜI HỢT
Đây là dạng quản lý bán hàng thường gặp nhất. Các quản lý dạng này trông rất bận rộn, thường chẳng bao giờ đi bán hàng cùng nhân viên được trọn một ngày. Khi đi cùng nhân viên, họ thường có những cú điện thoại gọi đến rất lâu, hoặc phải về sớm để hoàn tất gấp cái báo cáo này, cái email kia cho sếp cấp cao hơn. Giám sát bán hàng mà ngồi văn phòng nhiều hơn đi thực tế nên chẳng huấn luyện cho nhân viên được là bao.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhân viên quản lý làm việc hời hợt như vậy rất nhiều. Có thể tại do làm việc tại một địa bàn quá lâu, sắp luân chuyển công việc hoặc tham gia vào quá nhiều dự án cũng làm nhân viên quản lý mất tập trung.
Sái Thị Lệ Thủy
- Các nhà tiếp thị đánh giá sai tác động của quảng cáo kỹ thuật số trong bán hàng tại cửa hàng
- AI và năng lượng: Cần một chiến lược phát triển đồng bộ
- Các tiêu chuẩn ISO phổ biến hiện nay
- Đòn Bẩy Tài Chính: Con Dao Hai Lưỡi Cần Sự Tính Toán Chính Xác – Bài Học Từ Home Depot Với Gần 8 Tỷ USD Trái Phiếu
- Fed Sắp Quyết Định Lãi Suất Mới – Yếu Tố Quyết Định Giá Vàng Toàn Cầu