CÁC PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN QUẢN LÝ BÁN HÀNG (PHẦN 2)
- LÀMVIỆC HỜI HỢT
Đây là dạng quản lý bán hàng thường gặp nhất. Các quản lý dạng này trông rất bận rộn, thường chẳng bao giờ đi bán hàng cùng nhân viên được trọn một ngày. Khi đi cùng nhân viên, họ thường có những cú điện thoại gọi đến rất lâu, hoặc phải về sớm để hoàn tất gấp cái báo cáo này, cái email kia cho sếp cấp cao hơn. Giám sát bán hàng mà ngồi văn phòng nhiều hơn đi thực tế nên chẳng huấn luyện cho nhân viên được là bao.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhân viên quản lý làm việc hời hợt như vậy rất nhiều. Có thể tại do làm việc tại một địa bàn quá lâu, sắp luân chuyển công việc hoặc tham gia vào quá nhiều dự án cũng làm nhân viên quản lý mất tập trung.
Sái Thị Lệ Thủy
- Từ Thế Giới Di Động đến giảng đường – Bài học lãnh đạo cho sinh viên Quản trị Kinh doanh
- NHỮNG LO NGẠI SAU THOẢ THUẬN MỸ- TRUNG
- Jerome Powell - chủ tịch của Cục Dự trữ Liên bang lên tiếng cảnh báo một ‘cú sốc’ thách thức nền kinh tế và NHTW
- Việt Nam, Hoa Kỳ đàm phán kỹ thuật về hiệp định tránh đánh thuế hai lần
- Các nhà quảng cáo thúc đẩy các tiêu chuẩn khi phương tiện bán lẻ tinh chỉnh phép đo